10 ngày cuối năm âm lịch: 3 tuổi may mắn ngập tràn, năm mới lên đời, tiền của chất đống

( PHUNUTODAY ) - Trong những ngày cuối của năm âm lịch, 3 con giáp này có vận trình hanh thông, chuẩn bị đón năm mới rực rỡ.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần là người có đầu óc, sống chăm chỉ, tính toán kỹ lưỡng để đạt được thành công. Con giáp này cũng là người phóng khoáng, không để bụng nhiều điều nhỏ nhặt. Bản mệnh sống vui vẻ, thoải mái và luôn cố gắng hướng tới những điều tích cực.

tu-vi-10-ngay-cuoi-nam-01

Trong chuyện tình cảm, tuổi Dần là người chung thủy, luôn cố gắng vun đắp cho mối quan hệ của mình. Bản mệnh dành nhiều tình cảm cho nửa kia, càng ngày càng yêu thương nhau hơn. Đây chính là động lực lớn để tuổi Dần cố gắng hơn mỗi ngày.

Tử vi dự báo rằng 10 ngày cuối năm âm lịch, tài lộc của người tuổi Dần tăng lên. Bản mệnh có nhiều cơ hội để phát triển, gia tăng số tiền trong tài khoản. Tuổi Dần biết tận dụng lợi thế, hoàn thành tốt các nhiệm vụ trước mắt, nhanh chóng thu về một khoản tiền kha khá. Con giáp này tiêu tiền không phung phí mà luôn có sự chi tiêu hợp lý, có khoản tiết kiệm cho tương lai.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ thông minh, hoạt bát. Bản mệnh có khả năng làm việc lớn. Tuy nhiên, họ không thích sự xô bồ, bon chen nên chọn một cuộc sống bình dị. Bản mệnh có tài trí và sự khéo léo nên tiền của dồi dào, không sợ rơi vào cảnh khốn khó.

tu-vi-10-ngay-cuoi-nam-02

Người tuổi Ngọ biết đặt mục tiêu phù hợp với sức mình. Họ hài lòng với điều mình đạt được và luôn nỗ lực không ngừng nghỉ. Con giáp này thích một cuộc sống tự do, phóng khoáng, không bị gò bó. Bản mệnh cho đi không cầu nhận lại, gieo điều tử tế nên được nhận hồng phúc.

Tử vi dự báo rằng trong 10 ngày cuối năm âm lịch, người tuổi Ngọ có may mắn liên tiếp, tài vận dồi dào. Bản mệnh nhận được phúc lộc trời ban, công việc thuận buồm xuôi gió. Tiền của đối với người tuổi Ngọ khá dồi dào, không lo thiếu thốn. Người làm công ăn lương liên tục nhận tin vui trong dịp cuối năm.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân làm việc một cách cẩn trọng, chu đáo. Bản mệnh đặt nhiều mục tiêu, thử thách cho chính bản thân mình. Con giáp này tự tin, không ngại khó khăn. Họ có thể làm chủ được cảm xúc, suy nghĩ của mình, không bao giờ phát ngôn bừa bãi.

tu-vi-10-ngay-cuoi-nam-03

Tuổi Thân luôn cố gắng hướng đến nhữn điều tốt đẹp. Bản mệnh biết quý trọng những gì mình đang có. Con giáp này khéo ăn khéo nói, có khiếu kinh doanh nên dễ dàng phát triển.

Tử vi dự báo rằng trong 10 ngày cuối năm âm lịch, tuổi Thân có cơ hội phát triển mạnh mẽ, tài chính ổn định. Bản mệnh có khả năng làm giàu, kiếm tiền một cách thuận lợi, đón Tết sung túc.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link