10 ngày tới: 3 con giáp cần "khóa" bớt miệng lại, tránh khẩu nghiệp kẻo gặp họa thị phi

( PHUNUTODAY ) - Tử vi chỉ rõ trong thời gian sắp tới có 3 con giáp này cẩn trọng kẻo gặp họa từ miệng, khiến bạn phải lao đao.

Tuổi Sửu

Trời sinh ra những người tuổi Sửu trời sinh tính tình chăm chỉ ngay thẳng nhưng lại không nhiều may mắn trong đường công danh sự nghiệp. Họ thường phải trải qua quá trình lập nghiệp nhiều vất vả mới mong yên ổn thành công.

Tử vi chỉ rõ trong 10 ngày sắp tới, cuộc sống của những người tuổi Sửu gặp nhiều khó khăn do họa thị phi rơi vào đầu. Người tuổi Sửu gặp trục trặc trong công việc khiến cho tinh thần của bạn bị trì trệ, mệt mỏi.

Vận trình tài lộc của bạn gặp phải điềm báo hung tinh đang đe dọa khiến bản mệnh không chỉ đánh mất đi sự may mắn. Bên cạnh đó, trong thời gian này bạn còn phải tiêu tốn khá nhiều tiền vào việc ốm đâu bệnh tật những chi phí bất ngờ khiến bạn hao tài.

Tuổi Sửu kém may mắn 10 ngày tới

Tuổi Sửu kém may mắn 10 ngày tới

Tuổi Thân

Những người tuổi Thân sắp tới sẽ gặp nhiều khó khăn trong công việc và cuộc sống của mình.  Trời sinh những người tuổi Thân gặp kẻ tiểu nhân cản con đường thăng tiến khiến có lúc bạn tưởng mình sắp thành công nhưng rồi lại chẳng được gì.

Tử vi trong 10 ngày sắp tới, người tuổi Thân cũng cần đề phòng xe cộ khi đi trên đường cẩn trọng kẻo va quệt ảnh hưởng tới sức khỏe. Ngoài ra, trong thời gian này người tuổi Thân sẽ có những cãi vã khiến đời sống tình cảm mệt mỏi, bế tắc.

Tuổi Thân cẩn trong kẻo gặp họa từ trên trời rơi xuống

Tuổi Thân cẩn trong kẻo gặp họa từ trên trời rơi xuống

Tuổi Dậu

Những người tuổi Dậu thường chịu khó nỗ lực trong công việc nhưng nhiều khi không gặt hái được thành công như mong đời.

Tử vi trong 10 ngày tới người tuổi Dậu sẽ gặp nhiều khó khăn, thử thách do có thể gặp phải kẻ tiểu nhân bày mưu hãm hại, cản trở sự thăng tiến của bạn. Bên cạnh đó, do tính cách không biết luồn cúi, thẳng tính nên người tuổi Dậu sẽ gặp họa thị phi , từ đó khiến các mối quan hệ, đặc biệt là với đồng nghiệp không được hòa thuận khiến bạn rước nhiều buồn bực vào người.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link