10 ngày tới từ 1/3-10/3 Âm: 4 tuổi tiền vào như nước Sông Đà, chẳng cần bon chen cũng đổi đời sau 1 đêm

( PHUNUTODAY ) - Tử vi trong 10 ngày đầu tháng 3 Âm lịch những con giáp dưới đây tựa Rồng cưỡi mây cuộc sống viên mãn, làm gì cũng giàu có.

Tuổi Thân

Tử vi trong 10 ngày đầu tháng 3 Âm từ 1/3-10/3 Âm những người tuổi  thân là những người có thể kiếm được nhiều khoản tiền hậu hĩnh từ nghề chính của mình. Trong cuộc sống và tính cách những người tuổi Thân thông minh sắc sảo và có tầm nhìn sâu rộng, sự nghiệp thành công, tương lai tươi sáng. Cuộc sống của họ đa màu sắc và rất thực tế. Nếu tuổi Thân ở bên những người sinh ra đã ước định sẵn là bạn đồng hành của nhau, thì cuộc sống rất ổn định và bình yên. Những người tuổi Thân rất kiên định và đáng tin cậy, chăm chỉ và yêu thích công lý.

Trong 10 ngày tới từ 1/3-10/3 Âm những người tuổi Thân cho dù cuộc sống công việc có gặp phải vướng mắc trong cuộc sống, cũng đừng quá bận tâm. Tử vi cho biết người tuổi Thân có thể một vài người sẽ tìm được nửa kia của mình. Người tuổi Thân cần nắm bắt tốt những cơ hội mang lại vận tài lộc dồi dào trong tương lai gần. Trong công việc có nhiều cơ hội kiếm tiền, vì vậy có thể sẽ liên tiếp đón chào những làn sóng may mắn.

Tuổi Thân may mắn trong 10 ngày tới

Tuổi Thân may mắn trong 10 ngày tới

Tuổi Ngọ

Tử vi trong 10 ngày đầu tháng 3 Âm từ 1/3-10/3 này nhữn người tuổi Ngọ chính là con giáp có cơ hội được thăng chức, tăng lương. Trong cuộc sống những người tuổi Ngọ là con giáp rất thích kết giao bạn bè, nguồn tài lộc liên miên không dứt. Bên cạnh đó những người tuổi Ngọ còn là con giáp biết cư xử khéo léo đối nhân xử thế nên được lòng người xung  quanh.

Tử vi cho biết trước đó người tuổi Ngọ luôn nỗ lực hết mình bởi vậy đây chính là lúc họ có thể thận dụng được cac thành tựu và công sức mà mình bỏ ra trước đó. Người tuổi Ngọ chỉ cần tranh thủ và biết nắm bắt cơ hội thật tốt thì nhất định những thứ họ thu về không hề nhỏ chút nào.

Tuổi Mão may mắn trong 10 ngày tới từ 1/3-10/3 âm

Tuổi Mão may mắn trong 10 ngày tới từ 1/3-10/3 âm

Tuổi Mão

Tử vi trong 10 ngày đầu tháng 3 âm lịch những người tuổi Mão có đường tài lộc suôn sẻ, núi vàng núi bạc vững mạnh. Họ có năng lực kinh tế mạnh, phú quý thường xuyên gõ cửa, sự nghiệp phát triển theo chiều hướng tốt. Khi gặp khó khăn, người tuổi Mão thường xuyên nhận được sự giúp đỡ của quý nhân, cho nên sự nghiệp của họ cũng dễ thành công hơn.

Người tuổi Mão là người dũng cảm, luôn giữ vững niềm tin, họ sẽ không trở thành người chạy theo đám đông. Vì vậy trong 10 ngày tới, tài lộc sẽ gõ cửa nhà người tuổi Mão. Trong năm nay người tuổi Mão không cần lo lắng nhiều về vấn đề tài chính, vì quản lý tài chính là thế mạnh của họ. Ngoài ra, họ khá tinh tế trong giao thiệp, hiểu được đối phương cần gì nên có thể dễ dàng xử lý các tình huống đối nhân xử thế.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link