10 set đồ layer giúp style của nàng bớt nhàm chán, điểm sành điệu tăng vùn vụt

( PHUNUTODAY ) - Học gái châu Á chiêu lên đồ layer, bạn sẽ nâng style trong mùa lạnh hơn nhiều đấy.

 

Empty

Không khoác cardigan theo style thông thường, bạn còn một độc chiêu diện đồ layer nữa là khoác cardigan hờ hững thế này thôi. Cách diện đồ này cũng được gái Hàn áp dụng suốt đấy, vừa nhanh - tiện, vừa hay ho. 

Empty

 Trong năm chẳng có mấy khi được diện trench coat đâu nên mùa lạnh đến rồi, bạn hãy tranh thủ chưng diện cho đỡ phí nhé. Thực tình, kiểu áo này không chỉ giúp bạn giữ ấm thôi mà còn "tặng" bạn vẻ ngoài rất chi sành điệu, thời thượng nữa đấy!

Empty

Nếu thích style mới mẻ, phóng khoáng hơn, sao bạn không tìm đến với blazer dáng lửng nhỉ? Item này vẫn mang những tiêu chí cơ bản của blazer là giúp bạn sang chảnh và tinh tế hơn, nhưng đồng thời cũng tạo nên diện mạo trẻ trung, thu hút. Chỉ cần phối với áo phông hoặc sơ mi oversize thì các chị em xác định ghi điểm rồi!

Empty

Chọn một chiếc áo gile vào lúc này, các nàng đã có một sự lựa chọn sáng suốt. Công thức layer dành cho bạn là mix kèm áo phông trắng hoặc sơ mi trắng bên trong, còn màu sắc áo gile thì "tuỳ hứng" nhé! Những tông màu áo gile nền nã như be, kem, nâu cũng "ok lah", mà những sắc pastel hay màu đỏ đậm, xanh đậm cũng không chê được điểm nào.

Empty

Nếu vẫn còn chần chừ chưa biết diện đồ thu đông thế nào cho xịn mịn, vậy bạn ghim ngay combo đơn giản nhưng xinh xẻo này thì chẳng trượt điểm trendy nào đâu. Theo đó, 3 items bạn cần shopping là áo phông, chân váy ngắn chất liệu dạ và cardigan là tuyệt vời.

Empty

Diện váy hai dây "phong phanh" giữa trời lạnh thì có phần không hợp lý lắm. Nhưng sẽ ổn hơn rất nhiều nếu bạn mix áo thun dài tay bên trong. Như thế, bạn vừa có cành đồ layer bắt mắt, vừa hợp mùa lạnh.

Empty

Thêm một công thức layer đáng để bạn copy trong mùa lạnh này còn là việc phối sơ mi và áo khoác vải tweed. Hai item này hứa hẹn sẽ mang đến bạn diện mạo hiện đại nhưng cũng trang nhã lắm đây.

Empty

Cardigan mềm mại không chỉ hợp khi layer với áo phông mà còn "ăn rơ" nếu diện cùng sơ mi nữa. Kết hợp 2 item tông xuyệt tông, chị em nhất định có tổng thể hài hoà, nhưng nếu giỏi phối màu sắc, bạn hoàn toàn có thể biến tấu và "chơi" màu nổi hơn.

Empty

Hoặc, bạn có thể tậu hẳn một set váy áo vải tweed, sau đó diện áo thun ôm bên trong, thể nào ai nhìn vào cũng khen bạn trông như tiểu thư sành mốt.

Empty

Nếu muốn được khen mặc đẹp bạn hoàn toàn có thể tận dụng áo len và áo sơ mi theo cách này. Khi trời không quá lạnh, khoác hờ lên vai áo len mang cảm giác ấm áp vừa phải mà vẫn cá tính.

Theo:  xevathethao.vn copy link