Nhã Phương mới đầu năm đã khiến chị em ghen tỵ khi tiết lộ sự chiều chuộng của Trường Giang

( PHUNUTODAY ) - Ghen tỵ với Nhã Phương, không ít dân mạng còn dành lời khen cho sự đảm đang của Trường Giang.

Mới đây, Nhã Phương khoe loạt ảnh được Trường Giang vào bếp chiêu đãi mâm cơm ngày đầu năm. Đính kèm loạt ảnh, Nhã Phương hóm hỉnh: "Năm cũ hay năm mới thì 'muốn ăn phải lăn về chồng'".

Trái ngược với phong thái ung dung của Nhã Phương, nam danh hài xuất hiện với hình ảnh giản dị. Khhông ít dân mạng còn dành lời khen cho sự đảm đang của Trường Giang.

np1

Nhã Phương - Trường Giang kết hôn vào năm 2018 sau thời gian hẹn hò sóng gió. Đến đầu năm 2019, cặp đôi chào đón trái ngọt hôn nhân là một ái nữ, đặt tên thân mật Destiny.

Trước đó, Trường Giang từng tiết lộ mối tình hồi cấp 3 có nét giống Nhã Phương. Trường Giang tâm sự: "Có một người bạn thân, nếu cô ấy xem chương trình này cô ấy sẽ biết, hiện tại cô ấy đã rất hạnh phúc rồi. Lúc đó cũng như là tình cảm học trò thôi, cô ấy dễ thương, cô ấy điều kiện tốt hơn mình. Lúc đó, cô ấy đi học lớp 11, 12 đã có xe đạp còn mình thì chưa. Mình phải đi ké xe của bạn, cô ấy rất là nhẹ nhàng nhưng mà cũng chưa một lần dám nói và một cái cũng là hình như ông trời ổng sắp đặt nhiều thứ. Cái phong thái nhẹ nhàng, xinh xắn, dễ thương mà chăm ngoan hiền thì đó chính là tính cách bây giờ của vợ Trường Giang".

Từ khi trở thành trụ cột gia đình, Trường Giang cho biết anh tập trung “làm lụng” để chăm lo đời sống vợ con. Trong một gameshow, nam diễn viên từng gây bất ngờ khi hé lộ: “Tôi ít khi nào thấy vợ ngồi hay nằm, vì khi họ đang ngủ sáng sớm tinh mơ tôi phải đi làm. Tôi về lúc vợ con đã đi vào giấc mộng, chỉ dám rón rén vào ngủ”. Dù bận rộn nhưng nam danh hài luôn cố gắng sắp xếp thời gian để ở cạnh gia đình.

Anh cho biết từ ngày lên xe hoa cùng Nhã Phương, cuộc hôn nhân của họ đã trải qua không ít thăng trầm. Bởi lẽ, cuộc sống của các cặp đôi trước và sau khi cưới hoàn toàn không phải màu hồng.

Trường Giang tâm sự với một người cháu của mình: “Chú lấy vợ được 3 năm rồi, gặp đủ chuyện hết trơn. Cái này chú nói thiệt lòng, lúc mình yêu nhau chưa có đám cưới nó khác, lúc cưới nhau rồi thì cuộc sống vợ chồng có nhiều vấn đề, giận hờn có, hạnh phúc có, vui có, buồn có”.

truong-giang-nha-phuong-9740

Đồng thời, ông xã Nhã Phương cũng chia sẻ bí quyết “giữ lửa” khi vợ chồng gặp cảnh “cơm không lành canh không ngọt”. Nam danh hài nghẹn ngào nói: “Chú chỉ khuyên con một câu sau khi chú đã trải qua nhiều năm. Đó là sau này trong cuộc sống vợ chồng của con dù có chuyện gì xảy ra, dù có vui có buồn, có giận có hờn thì vợ chồng đừng chọn ai đúng ai sai, hãy chọn hạnh phúc. Đơn giản vậy thôi".

Theo:  xevathethao.vn copy link