Tân Hoa hậu Việt Nam 2022 lộ vòng 2 lùm lùm và nhan sắc gây thất vọng qua camera thường

( PHUNUTODAY ) - Nhan sắc hoa hậu Thanh Thủy khác biệt khá nhiều so với ảnh đã qua chỉnh sửa. Cô còn lộ vòng 2 không được thon thả.

Đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022, Huỳnh Thị Thanh Thủy đã vượt qua 35 thí sinh để trở thành chủ nhân của vương miện danh giá. Mới đây, dân tình được phen choáng váng về nhan sắc của hoa hậu Thanh Thủy qua ống kính camera thường. Người đẹp diện bộ đầm trắng ôm sát vô cùng gợi cảm nhưng vô tình phô ra vòng 2 lùm lùm khiến cô mất điểm trầm trọng. Thêm nữa, khuôn mặt và thần thái của nàng hậu không được chuẩn chỉnh. 

Empty
Empty
Empty

Tối 23/12, Hoa hậu Việt Nam 2022 đã chính thức khép lại với ngôi vị cao nhất thuộc về Huỳnh Thị Thanh Thủy. Huỳnh Thị Thanh Thủy sinh năm 2003, đến từ Đà Nẵng. Cô hiện là sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh của trường Đại học Ngoại ngữ Đà Nẵng.

Tân Hoa hậu từng đạt giải Nhì học sinh giỏi Ngữ văn cấp thành phố năm 2016. Cô đạt học bổng đầu vào đại học, là một trong 36 sinh viên có cơ hội được trao đổi sinh viên ở Ubon Ratchathani University, Thái Lan.

Empty

Bên cạnh đó, Thanh Thủy từng gặt hái những danh hiệu tại các cuộc thi nhan sắc nhỏ như huy chương Bạc thời trang trẻ hội hoa Xuân thành phố 2019, Hoa khôi Đại học Ngoại ngữ Đà Nẵng 2021, Á khôi 1 Học sinh - sinh viên thanh lịch thành phố Đà Nẵng 2021.

Thanh Thủy sở hữu chiều cao 1m76, số đo 3 vòng 80-63-94 cm. Người đẹp đến từ Đà Nẵng tự tin và được đánh giá khá cao ở các kỹ năng catwalk, làm việc nhóm, giao tiếp bằng tiếng Anh, tiếng Hàn. Thanh Thủy cũng có một số tài lẻ như hát, múa, gấp Origami và thích tập gym, chơi cầu lông, bơi lội.

Trước khi trở thành một Hoa khôi - Hoa hậu như hiện nay, Thanh Thủy từng bị chê quá cao so với tiêu chuẩn thường của con gái, gầy, da ngăm, lưng gù, bị mỉa mai “chân dài, não ngắn”.  Vượt qua cảm giác tiêu cực ban đầu, Thanh Thủy dần nhận ra điểm mạnh ở ngoại hình của bản thân. Cô bắt đầu chăm chút hơn cho bề ngoài của mình, học thức, các kỹ năng ứng xử và mạnh dạn tham gia các cuộc thi sắc đẹp.

Empty

Tân Hoa hậu từng nhận xét mình là người hướng ngoại, yêu thích giao lưu, tìm hiểu các nền văn hóa trên thế giới. Cô mong muốn đạt được thành công từ đam mê nghệ thuật và hướng đến hình ảnh như Lisa của BLACKPINK. Kiên trì không ngừng nghỉ, luôn làm mới bản thân, khiêm tốn và có hoài bão là những gì Thanh Thủy đang cố gắng thực hiện.

Theo:  xevathethao.vn copy link