10 số điện thoại may mắn nhất năm Quý Mão 2023: Ai sở hữu 1/10 cũng đủ giàu sang như ý, đáng chúc mừng

( PHUNUTODAY ) - Trong phong thủy về số học những người sở hữu số điện thoại dưới đây sẽ gặt hái được nhiều may mắn trong cuộc sống.

10 số đuôi may mắn nhất năm 2023

- Số 1: Trong năm Quý Mão 2023 số đuôi điện thoại là 1 sẽ đem lại may mắn cho chủ sở hữu, sự nghiệp suôn sẻ hanh thông và có cơ hội thăng quan tiến chức, tiền tài rủng rỉnh. Tuy nhiên, cần thận trọng vì có kẻ “ghen ăn tức ở” phá hoại công việc, cản trở đường tài lộc.

- Số 3: Theo phong thủy tử vi số 3 tượng trưng cho sự tốt lành và thuận lợi. Trong năm con Hổ 2022, những ai sở hữu số đuôi điện thoại là 3 sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp suôn sẻ hanh thông, có cơ hội mở rộng các mối quan hệ.

- Số 6: Trong năm nay điện thoại có số điện thoại kết thúc là 6 được xem là vô cùng may mắn, chủ nhân không những sở hữu nguồn năng lượng tích cực mà còn được quý nhân hỗ trợ nên rất dễ phát tài. Con đường sự nghiệp cũng suôn sẻ và phát đạt vô cùng.

5-so-duoi-dien-thoai-cang-giu-cang-may-man-giau-co-3-doi-hinh-2

- Số 8: Số đuôi điện thoại kết thúc là 8 cũng là một trong những số may mắn bậc nhất năm Quý Mão 2023. Người sở hữu số đuôi điện thoại là 8 làm gì cũng suôn sẻ. Dự báo, họ sẽ có sự nghiệp phất lên như diều gặp gió, tình duyên viên mãn vô cùng khiến ai nhìn thấy cũng đều ghen tị.

- Số 9: Nếu bạn sở hữu số đuôi điện thoại là 9 thì chúc mừng bạn, năm nay sẽ có cơ hội may mắn lội ngược dòng, “đại nạn không chết, tất có hậu phúc”. Sự nghiệp ngày càng vượng phát hanh thông, khó khăn qua đi tài lộc tới, vì thế mà tiền tài rủng rỉnh thoải mái tiêu xài.

Ngoài ra, nếu như bạn có thể sở hữu được những số điện thoại có đuôi tam hoa tức 3 chữ số cuối giống nhau, hoặc số tứ quý tức 4 số cuối cùng giống nhau thì đường tài lộc càng thêm thuận lợi may mắn. Ví dụ như số điện thoại có đuôi tam hoa là 666, 888, 999, 333 hoặc số tứ quý như: 6666, 33333, 8888, 9999 thì đường công danh tài lộc lên như diều gặp gió.

10-so-dien-thoai-may-man-2-nam-toi-2022-thoat-ngheo-2023-dai-phat

Cặp số cuối điện thoại may mắn đặc biệtcặp số cuối điện thoại may mắn

Nhiều người rất chú trọng vào đuôi 2 số cuối cùng vì họ quan niệm số đầu phản ánh quá khứ, số giữa nói lên hiện tại và số cuối điềm báo về tương lai. 

- Đuôi 39, 79: Theo dân gian đây là đuôi thần tài, biểu tượng cho tài lộc sẽ đem đến cát khí cho đường tài vận thăng tiến, phát triển, công việc làm ăn ngày càng phát triển may mắn.

- Đuôi 38, 78: Hay còn được gọi là đuôi ông địa, chủ về phước lộc, cát khí. Đặc biệt những người làm kinh doanh bất động sản nếu sử dụng đuôi số này sẽ nhận được nhiều cơ hội lớn trong công việc.

10 so dien thoai may man nhat nam 2023

- Đuôi 68, 86: Mang ý nghĩa phát triển, thăng tiến, hưng thịnh nên đuôi số điện thoại may mắn này là đuôi được nhiều người sử dụng.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link