5 nốt ruồi tượng trưng phú quý, ai sở hữu thì không giàu cũng sang, tiền đồ rộng mở

( PHUNUTODAY ) - Nếu may mắn sở hữu những nốt ruồi tốt này, bạn đừng nên xóa đi. Đây là nốt ruồi tốt, tượng trưng phú quý, tài lộc, giúp ích cho chủ nhân.

Nốt ruồi có lẽ là một trong những đặc điểm nổi bật nhất trên khuôn mặt, xuất hiện ngẫu nhiên khi con người trưởng thành. Nốt ruồi không tự biến mất và được sử dụng làm đặc điểm nhận dạng ở nhiều giấy tờ pháp lý, nốt ruồi ngoài ra còn được lấy làm căn cứ để "đoán" về tương lai của ai đó.

1. Nốt ruồi nằm ở cung Quan Lộc trên trán

Cung Quan Lộc nằm ở giữa trán. Đây là cung tượng trưng cho sự nghiệp và tài lộc của một người. Cung Quan Lộc càng sáng thì người đó càng có tiền tài, địa vị, tài vận ngày càng tốt.

2

Người có nốt ruồi ở vị trí này thường thông minh, tài trí hơn người. Họ biết cách phán đoán, có tầm nhìn. Họ thường thành công trong sự nghiệp, có tiền bạc, quyền lực trong tay. Họ sinh ra đã được bề trên nâng đỡ, làm gì cũng có quý nhân che chở, tương lai xán lạn hơn người.

Do đó, nốt ruồi ở cung Quan Lộc tượng trưng cho điềm lành, ai sở hữu nốt ruồi này thì không nên xóa bỏ. Tuy nhiên, những người có nốt ruồi ở cung Quan Lộc này cũng khá kiêu ngạo, nổi loạn, đôi khi vô kỷ luật. Họ hợp làm chủ hơn là làm thuê.

2. Nốt ruồi ở Ấn Đường

Ấn đường chính là khoảng cách giữa 2 đầu lông mày, vùng trên sống mũi của mỗi người.  Người có Ấn đường sáng, rộng thì thường khỏe mạnh, sống lâu, hạnh phúc. Những người có nốt ruồi ở Ấn đường thường khá là thông minh, có đầu óc kinh doanh nhạy bén, tính cách mạnh mẽ, không thích gò bó.

Tuy nhiên, những người này thường là người có số mệnh không tốt. Tuy giàu có nhưng lại tham vọng, khó hài lòng với cuộc sống hiện tại. Họ lại không biết cách nắm bắt cơ hội nên thường bỏ lỡ thời cơ cả trong công việc lẫn đường tình duyên. Nếu là nữ giới, con đường tình duyên của những người này càng lận đận, đời sống tình cảm không mấy suôn sẻ.

1

Những người có nốt ruồi ở Ấn đường thường khá là thông minh, có đầu óc kinh doanh nhạy bén, tính cách mạnh mẽ, không thích gò bó. Họ thường thành danh trong sự nghiệp khi chạm đến lứa tuổi trung niên.

3. Nốt ruồi ở lông mày

Theo tử vi, nốt ruồi ở lông mày được ví như "hạt ẩn trong cỏ". Những người sở hữu nốt ruồi này thường khôn ngoan, thông minh, có tầm hiểu biết. Họ gặp nhiều may mắn, không giàu cũng sang, hậu vận đủ đầy.

Những người như vậy thường rất khôn ngoan, ngày thường họ có vẻ không thông minh nhưng ý tưởng của họ thường rất sâu rộng và có những hiểu biết độc đáo.

Người có nốt ruồi ở khu vực này rất may mắn, không giàu thì đắt, nam thì dễ nắm quyền, nữ thì vượng phu ích tử. Nốt ruồi càng đậm và sáng thì càng tốt, đặc biệt nếu có lông mọc trên nốt ruồi. Nếu nốt ruồi chôn sâu trong lông mày, sau khi nhổ lông mày có thể nhìn thấy được, chứng tỏ người này có tài trí sâu sắc, suy nghĩ cẩn thận, trí tuệ cực cao.

4. Nốt ruồi trên tai

Nốt ruồi ở rìa ngoài giữa tai được mệnh danh là "nốt ruồi trí tuệ". Người có nốt ruồi này thường giỏi giang, phúc khí tràn đầy và sống lâu. Tuy nhiên, những cô gái có nốt ruồi này thường có đời sống tình cảm không được viên mãn, nửa kia của mình thường không mấy tốt đẹp.

3

5. Nốt ruồi trên lòng bàn tay

Nói chung, nốt ruồi ở lòng bàn tay đều là nốt ruồi may mắn, cho thấy người đó vừa là người khôn ngoan vừa giàu có. Trong hầu hết các trường hợp, những người có nốt ruồi này thường có khả năng quản lý tài chính siêu việt. Họ biết cách đầu tư để mang lại nguồn lợi nhuận tối đa. Trong cuộc sống, họ là người bản lĩnh, tham vọng chứ không chịu an phận thủ thường.

Người có nốt ruồi trên lòng bàn tay rất có chí tiến thủ. Họ luôn tự tìm kiếm cơ hội cho bản thân. Chỉ cần được trao cơ hội là họ sẽ nắm bắt cơ hội và hành động ngay. Được Thần Tài phù hộ nên người có nốt ruồi này làm đâu, gặt nấy. Về hậu vận, nếu họ không giàu có cỡ đại gia thì cũng có cuộc sống đủ đầy, không phải lo nghĩ đến tiền bạc. Ngoài ra, người có nốt ruồi ở lòng bàn tay có số đào hoa.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link