10 thương hiệu túi xách đắt nhất thế giới có thể bạn chưa biết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn phải trầm trồ trước 10 thương hiệu túi xách hàng hiệu sang trọng, đắt đỏ nhất thế giới dưới đây

Mọi phụ nữ đều mơ ước sở hữu nhiều thương hiệu túi xách nổi tiếng tuy nhiên không phải ai cũng có điều kiện sắm cho mình những chiếc túi hàng hiệu đắt đỏ. Túi xách thời trang cũng có rất nhiều kiểu dáng, kích cỡ, màu sắc, chất liệu khác nhau phù hợp với nhiều sự kiện, môi trường , hoàn cảnh khác nhau. Những chiếc túi xách đắt đỏ của các thương hiệu thời trang nổi tiếng được rất nhiều những ngôi sao trên thế giới ưa chuộng. Dưới đây là 10 thương hiệu túi xách đắt nhất thế giới có thể bạn chưa biết.

Chanel

Bạn không thể bỏ qua thương hiệu Chanel khi kể đến các dòng túi xách đắt đỏ nhất trên thế giới. Thương hiệu này được các ngôi sao nổi tiếng vô cùng ưa chuộng trong các sự kiện quan trọng như lễ trao giải Oscar...Coco Chanel ra mắt thương hiệu của mình vào năm 1909 và tiếp tục trở thành một trong số 10 thương hiệu cao cấp hàng đầu thế giới.

Fendi

Nếu kể đến thương hiệu thời trang túi xách nổi tiếng tại Ý bạn không thể bỏ qua Fendi. Chúng được thành lập vào năm 1925 và sản phẩm được biết đến nhiều nhất là "baguette" hoặc túi xách B. Những kiểu túi xách thời trang của Fendi được thiết kế với chất liệu da cừu trắng, cá sấu màu đen và một loạt các thiết kế khác trị giá khoảng $ 28.000 mỗi chiếc.

Hermes

Jane Birkin là túi xách tay đắt nhất từ thương hiệu này, trị giá $ 120.000. Chiếc túi này đã trở thành biểu tượng của sự giàu có và địa vị. Ngoài việc được làm thủ công từ da cá sấu, túi được trang trí bằng một viên kim cương 10 carat trên chiếc móc khóa được làm bằng vàng trắng.

Gần đây, khoảng 16.000 túi xách Hermmes giả đã bị thu giữ từ một kho hàng Riverside tại Canada và đã được tiêu hủy bởi các cơ quan chức năng. Hình phạt cho những cơ sở sản xuất túi giả có thể lên tới 210 triệu $!

Hilde Palladino

Đây là chiếc túi đắt đỏ từ Hilde Palladino: Bag Gadino được làm từ da cá sấu trắng có 39 viên kim cương được đính trên móc khoa được làm từ vàng trắng! Thiết kế lộng lẫy này được tạo ra bởi Hilde Palladino, một nhà thiết kế của Na Uy. Các nhà thiết kế đã ra mắt nó vào năm 2001 và tạo nên dấu ấn trong số ít các thương hiệu sang trọng hàng đầu cho túi. 

Lana Marks

Các loại túi xách thiết kế từ da cá sấu, đà điểu...được ưa chuộng trong bộ sưu tập túi xách của thương hiệu Lana Marks. Có khoảng 150 phong cách trong 100 biến thể màu sắc có sẵn cho những người yêu thích thương hiệu này.

Những ngôi sao như Angelina Jolie, Jennifer Anniston, Paris Hilton, Drew Barrymore, Kate Winslet, Charlize Theron, Helen Mirren và Elizabeth Taylor là những khách hàng trung thành với Lana Marks.
Charlize Theron đã vinh dự bước trên thảm đỏ với chiếc clucht trị giá $ 100.000 vượt sang trọng với 1.500 viên kim cương màu đen và màu trắng đính trên móc khóa vàng trắng 18 carat. 

Louis Vuitton

Bạn có thể nhận ra rằng đây là thương hiệu hàng đầu trong ngành công nghiệp thời trang xa xỉ. Thương hiệu Pháp này đã trở thành biểu tượng của đẳng cấp sang trọng hơn hai thế kỷ. Một trong những chiếc túi xách đắt đỏ nhất của  Louis Vuitton có giá gần $ 25900000000. Các ngôi sao nổi tiếng rất ưa chuộng thương hiệu túi xách này. Một chiếc túi chống thấm nước có giá gần $ 2.000, một chiếc balo nhỏ tua rua có giá $ 26,000...

Marc Jacobs

Thương hiệu này đã trở nên nổi tiếng bởi sự sáng tạo độc quyền của nó - với chiếu túi xách Carolyn Crocodile trị giá 50.000 $. Được làm bằng da cá sấu màu tím, túi Carolyn  là một trong những phụ kiện phổ biến nhất của Marc Jacobs được đưa ra cho đến nay.

Sau khi phục vụ thành công choLouis Vuitton, Marc Jacobs bắt đầu dòng sản phẩm riêng của mình với các phụ kiện thời trang đứng đầu trong hầu hết các nhà thiết kế thời trang hàng đầu trên thế giới. Hệ thống kinh doanh của ông phân phối rộng lớn với hơn 200 cửa hàng bán lẻ tại 80 quốc gia trên toàn cầu.

Mouawad


Chiếc túi của Mouawad cũng khiến nhiều người ấn tượng khi được tạo thành với 18 karat vàng  và nạm hơn 4.500 viên kim cương. Chiếc ví cầm tay này là một trong những thiết kế túi xách đắt tiền nhất với 3,8 triệu $. Nó cũng được ghi danh trong sách kỷ lục Guinness năm 2010 là túi xách có giá trị nhất trên thế giới.

Prada

Prada không phải là một cái tên mới khi chúng ta nói về các nhãn hiệu đắt tiền và sang trọng. Thương hiệu thời trang Ý này được thành lập vào năm 1913. Trong khi túi xách của thương hiệu này được coi là phụ kiện thời trang tinh tế nhất, nó cũng đã được sản xuất một loạt các sản phẩm bao gồm quần áo, đồ trang sức, nước hoa, giày dép và đồng hồ.Prada thiết kế được tốt hơn qua mỗi năm. 

Judith Leiber

Đây là một thương hiệu đắt tiền trong thế giới của túi xách. Các nhà thiết kế đến từ Hungary và Judith Leiber bắt đầu công ty của mình vào năm 1963. Chẳng bao lâu nó đã trở nên nổi tiếng ở châu Âu và dần dần lan tỏa ra tất cả các nơi trên thế giới. 

Kiểu túi Precious Rose là một trong những sáng tạo sang trọng, tinh tế nhất của Judith Leiber với sự kết hợp của kim cương, đá tourmaline và ngọc bích. Chúng có giá khoảng $ 90,000!

6 cách phối đồ đẹp miễn chê với chân váy bút chì trong năm 2016
6 cách phối đồ đẹp miễn chê với chân váy bút chì trong năm 2016
(Thời trang) - (Phunutoday) - Chân váy bút chì midi vô cùng phù hợp với môi trường văn phòng
5 xu hướng thời trang hot nhất mùa hè 2016 bạn nên sắm ngay
5 xu hướng thời trang hot nhất mùa hè 2016 bạn nên sắm ngay
(Thời trang) - (Phunutoday) - Thời trang hè rất da dạng và phong phú tuy nhiên một cô nàng thời trang thực thụ không thể bỏ qua những xu hướng hot nhất dưới đây.
1001 cách phối đồ dễ thương, cuốn hút cho cô nàng nữ tính
1001 cách phối đồ dễ thương, cuốn hút cho cô nàng nữ tính
(Thời trang) - (Phunutoday) - Phong cách dễ thương, nữ tính được nhiều bạn gái lựa chọn trong mùa hè nóng bức
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn