10 vết bớt đánh dấu mệnh quý nhân, tiền kiếp thiện lương kiếp này hưởng phúc, có 1 bớt là cả đời vinh hiển

( PHUNUTODAY ) - Vết bớt trên da được cho dân gian cho là những sự đánh dấu của kiếp trước, trong đó có những vị trí vết bớt được cho là vô cùng vinh hiển, mệnh lành, giàu sang phúc đức

Dân gian tin rằng những người sinh ra có vết bớt bẩm sinh là được "đánh dấu" từ kiếp trước. Trong đó vết bớt nằm ở nhiều vị trí khác nhau. Theo đó có những vết bớt đánh dấu là con nhà giàu có quyền thế, kiếp trước tạo nhiều phước đức, kiếp này hưởng vận may phúc lành. Nếu bạn có 1 trong các vết bớt dưới đây xin chúc mừng: 

Vết bớt ở mông

Vớt bớt ở mông đánh dấu họ là người sở hữu "chìa khóa vàng" trong tay, mang mệnh phú quý, đi tới đâu cũng được chào đón, làm việc gì cũng thuận lợi, cuộc sống sung túc, không phải lo lắng về tiền bạc, vật chất. Những người có bớt ở mông người có đầu óc nhanh nhạy, thông minh. Họ có khả năng thu hút, có tài năng lãnh đạo bẩm sinh. Vết bớt ở mông cũng cho thấy họ là những người rất uy tín và luôn là tâm điểm của cộng đồng, được trọng dụng và được sống một đời an yên.

vet-bot-o-mong

Bớt giữa rốn và ngực

Đây là vết bớt đánh dấu người "người gặp người yêu, hoa gặp hoa nở". Người có vết bớt ở vị trí này thì nhân duyên rất tốt. Những người này đi đến đâu cũng được người khác chào đón và tôn trọng, tình duyên cực kỳ tốt, cuộc sống hạnh phúc suôn sẻ, phúc lộc dồi dào, gia đình thuận lợi. Những người này luôn gặp quý nhân giúp đỡ. Những người này đặc biệt hấp dẫn với người khác giới.

Vết bớt ở cánh tay

Vết bớt ở cánh tay đánh dấu người này tính tình dịu dàng, sức khỏe dồi dào, có trí tuệ minh mẫn. Những người có bớt ở tay thường là người biết đặt mình vào vị trí của người khác để suy nghĩ, hiểu biết lễ nghĩa và dễ đồng cảm. Họ cũng là người có tính phóng khoáng, sống nhiệt tình hết mình với người thân bạn bè. Họ cũng là người dư giả tiền bạc nhưng không chạy theo tiền bạc. Thế nên họ tiêu xài khá phóng khoáng thế nên họ không có quá nhiều tiên tích trữ nhưng không bao giờ thiếu thốn.

xem-tuong-vet-bot-o-ron

Vết bớt ở rốn

Nhân tướng học gọi các vết bớt ở rốn là "vàng ẩn trong rốn", biểu tượng cho số mệnh phú quý giàu sang. Những người có vết bớt ở rốn là người gặp nhiều thuận lợi trong cuộc sống, về già nhất định cũng không cần phảilo về tiền bạc. Họ sống một đời an nhà và no đủ, dư giả, hạnh phúc.

Vết bớt ở giữa lưng

Vết bớt ở lưng đánh dấu người có cuộc sống thuận buồm xuôi gió, được nhiều quý nhân tương trợ. Những người này dù có gặp khó khăn thì cũng nhanh được hóa giải, gặp hung hóa cát, khi về già có con đàn cháu vui vầy, an hưởng phú quý, gia đình hạnh phúc ấm no, phúc đức.

Vết bớt sau đùi

Vết bớt sau đùi đánh dấu người có nội tâm vững chãi kiên cường. Họ là những người giàu bản lĩnh, được xem là tài năng tinh hoa. Họ mặc dù hay gặp khó khăn vất vả nhưng nhờ tính cách kiên cường bản lĩnh nên đều có thể vượt qua. Họ là những người được nể trọng và là người có tinh thần lãnh đạo dẫn dắt người khác. 

Bớt ở vị trí xương quai xanh

Xương quai xanh còn được gọi là xương đòn. Đây là xương lộ ra ngay phần cổ. Vết bớt ở vị trí xương quai xanh đánh dấu họ là người điềm đạm, ôn hòa, việc gì cũng ôn hòa yên ổn. Dù cho bị kẻ xấu hãm hại, cũng vẫn giữ thái độ điềm tĩnh, bớt một việc là bớt đi rắc rối, chính sự điềm tĩnh đó của họ mang lại may mắn và vận mệnh tốt lành. Những người có vết bớt ở xương quai xanh là người khoan dung độ lượng, hào phóng hết mình, hiếm khi gây thù chuốc oán với ai.

xem-tuong-vet-bot

Vết bớt ở nách

Dù vết bớt ở nách trái hay nách phải thì những người này đều là những người có mệnh đài hoa, tình duyên tốt đẹp, gia đình hạnh phúc. Họ cũng là những người nhiều tài gặp may mắn trên con đường công danh sự nghiệp, thăng tiến tốt. 

Vết bớt ở xương cụt

Người có vết bớt ở xương cụt được đánh dấu là người học cao, hiểu rộng. Họ cũng có thiên hướng năng khiếu nghệ thuật, văn võ song toàn, quyền cao chức trọng. Những người có vết bớt đặc biệt này thường là những người thành đạt, làm ăn thành công, giàu sang phú quý.

Vết bớt ở lòng bàn tay

Người có vết bớt ở lòng bàn tay là người đánh dấu kiếp trước đã làm rất nhiều việc thiện lành phúc đức như làm đường, làm cầu giúp đỡ người khác. Thế nên kiếp này họ nắm giữ trong tay rất nhiều phúc lộc, may mắn. Họ là người gặp thuận lợi trong con đường sự nghiệp, được quý nhân phù trợ, cả đời vinh hiển.

*Thông tin mang tính tham khảo chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn