Thầy phong thủy chỉ rõ: Trước cửa nhà có 3 thứ này càng to, thì càng nhanh lụi bại, tránh ngay còn kịp

( PHUNUTODAY ) - Trong phong thủy nếu như nhà có những thứ này quá to tài lộc khó lòng giữ lại dễ hao tài tán của.

Ngôi nhà có phần cửa chính quá to

Theo nguyên tắc trong phong thủy nếu như nhà có cửa chính nhỏ thì sẽ thiếu ánh sáng và không khí không tốt cho phong thủy ảnh hưởng tới sự phát triển của gia chủ khiến cho trong nhà dễ cso người đau ốm, công việc bị hao hụt tài chính khó lòng thăng tiến. Nhưng điều này không có nghĩa như vậy để hút lộc là bạn sẽ phải vì vậy mà bạn xây dựng cửa chính ngôi nhà càng to càng tốt.  Bởi vì nếu một ngôi nhà cửa chính quá to cũng là điều vô cùng cấm kỵ

nha co 4 thu nay cang to cang lui bai

Về mặt về khoa học nhà có cửa chính quá to thì nguồn ánh sáng nguồn gió hắt vào nhà nhiều khi nắng nóng hay mưa bao ngôi nhà dễ bị ảnh hưởng bởi thiên tai. Bên cạnh đó, cửa nhà quá lớn cũng khó kiểm soat người ra kẻ vào và dễ bị kẻ gian đột nhật trộm cắp tài sản.

Còn khi mà xét về phong thủy một ngôi nhà có cửa chính quá to cũng sẽ ảnh hưởng tới tiền vận tài khí của chủ nhà, khiến cho tiền của trong nhà khó tích lũy lại được. Chính vì vậy, bạn đừng bao giờ để cửa chính ngôi nhà quá to mà cần phải cân nhắc và thiết  kế phù hợp với ngôi nhà.

Nhà bị cây to chắn trước cửa âm khí nhiều khó phát triển

Theo phong thủy nếu một ngôi nhà phần trước cửa còn gọi là minh đường thoáng mát sạch sẽ thì dễ phát tài. Nhưng nếu như trước cửa nhà mà có cây khô trước cửa nhà hoặc cây to chặn trước cửa được gọi là độc mộc. Theo phong thủy, đây là dấu hiệu buồn khổ cô độc. Vì vậy cần chặt những cây khô trước cửa nhà và không trồng một cây to duy nhất.

Nếu không thể chặt cây, gia chủ có thể dùng một đèn sáng màu đỏ trước cửa hoặc đá có nhiều màu đỏ (thuộc Hỏa) đặt ở cửa để hóa giải. Khi ở trong những ngôi nhà như vậy thì chủ nhà dễ gặp phải những điều rắc rối dẫn tới hao tài tán của cuộc sống gặp nhiều khó khăn không như ý muốn.

nha co thu nay cang to cang ngheo

Nhà bị che chắn bởi tòa nhà to, cao tầng

Trong phong thủy khi bạn sống trong một nhà mà phía trước nó có một tòa nhà cao tầng che chắn hết ánh sáng cảm giác đầu tiên bạn sẽ bị thiếu ánh sáng và bức bí.

 Sống trong một ngôi nhà thiếu ánh sáng âm khí cao thì người trong dễ bị yếm khí mắc các bệnh về vàng da, xanh xao, và mùa nồm ẩm mùa xuân khi không khí ẩm thấp thiếu ánh nắng dễ mắc bệnh về đường hô hấp như phổi, hen phế quản.

Còn về phong thủy khi sống trong ngôi nhà như vậy ban sẽ rơi vào trầm cảm u uất lúc nào cũng cảm thấy ngột ngạt bức bí dễ sinh bức bối cãi vã. Đồng thời, công việc tài lộc cũng khó lòng tăng tiến.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link