Nốt ruồi son ở 4 vị trí này là dấu hiệu đại phú đại quý, không phải ai cũng may mắn có được

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, người có nốt ruồi son ở những vị trí này có cuộc sống rất may mắn.

Nốt ruồi son ở cổ tay

Theo nhân tướng học, nốt ruồi son xuất hiện ở gần cổ tay phải phía lòng bàn tay là một nốt ruồi duyên mang lại may mắn và thành công trong cuộc sống cho chủ nhân. 

Nốt ruồi son ở cổ tay phải chếch về phía lòng bàn tay là một nốt ruồi duyên đem đến chuỗi may mắn, thành công cho chủ nhân. Người này có thể giàu lên nhờ một sự may mắn bất ngờ hoặc được thừa kế gia tài lớn.

Nốt ruồi son trong lòng bàn tay

Theo nhân tướng học, phụ nữ có nốt ruồi son trong lòng bàn tay được coi như đang nắm giữ hạt ngọc, có tiền tài danh vọng, cuộc sống phú quý. Người có nốt ruồi này cực kỳ may mắn, luôn có quý nhân phù trợ.

not-ruoi-son-01

Người có nốt ruồi trong lòng bàn tay thường có số giàu sang, có khả năng kinh doanh phát đạt, chẳng lúc nào thiếu thốn tiền bạc, chi tiêu thoải mái, tiền hết rồi lại có.

Người này còn có tài lãnh đạo. Con đường công danh sự nghiệp của họ rất rộng mở, công việc suôn sẻ thuận lợi.

Ngoài ra, người này còn có hậu vận rất tốt. Họ được hưởng cuộc sống sung túc an nhàn, con cháu hiếu thảo.

Nốt ruồi son trên bụng

Đây là người có đường tài lộc tốt đẹp, công danh phát triển, có địa vị trong xã hội.

Nốt ruồi son vùng ngực

Phụ nữ có khuôn ngực đầy đặn là người có phúc khí, báo hiệu số vượng phu ích tử. Nếu nốt ruồi son xuất hiện ở vị trị này thì người này là quý nhân phù trợ cho cả nhà.

Con đường tình duyên của người này cũng tốt, được nhiều người yêu quý và sẵn lòng giúp đỡ. Sau khi kết hôn, họ có cuộc sống hạnh phúc, đầm ấm, vợ chồng yêu thương, hòa thuận, con cái ngoan ngoãn, học giỏi.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link