4 nốt ruồi xấu về tiền bạc trên khuôn mặt phụ nữ, có 1/4 cũng đủ phá tài lộc, làm ăn khó khăn

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, mỗi nốt ruồi có một ý nghĩa nhất định. Nếu phụ nữ sở hữu 1 trong 4 nốt ruồi này trên mặt, đường tài lộc được dự báo là không suôn sẻ.

Theo nhân tướng học, mỗi nốt ruồi sẽ mang một ý nghĩa nhất định đối với cuộc đời của một con người. Có những nốt ruồi tốt, dự báo đường công danh cũng như tình cảm diễn ra hanh thông, viên mãn. Tuy nhiên, cũng có nốt ruồi ở vị trí xấu mang lại những điều xui xẻo cho chủ nhân. 

Dưới đây là 4 nốt ruồi xấu trên mặt phụ nữ, dự báo đường tài lộc không suôn sẻ. Người sở hữu nốt ruồi này khó có được tiền của dư dả, cuộc sống hưng thịnh.

Nốt ruồi ấn đường

xem-tuong-not-ruoi-05

Người có nốt ruồi ở ấn đường khá thông minh, có đầu óc kinh doanh nhạy bén.

Tuy nhiên, vận mệnh của người sở hữu nốt ruồi này thường không tốt. Họ giàu có nhưng lại có tham vọng lớn, không biết hài lòng với những gì bản thân đang có. Nhược điểm của người này là không biết cách nắm bắt cơ hội nên thường bỏ lỡ thời cơ tốt trong cuộc sống, tình cảm cũng như công việc.

Con đường tình duyên của phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở khu vực ấn đường thường được đánh giá là không tốt.

Nốt ruồi ở dái tai

xem-tuong-not-ruoi-02

Người có nốt ruồi ở dái tai cũng không được coi là nét tướng đẹp. Nó giống như kho tiền xuất hiện một lỗ thủ. Người này không có khả năng quản lý tài chính, kiếm được bao nhiêu tiêu bấy nhiêu. Tài lộc chảy vào nhiều thì cũng chảy ra nhanh, làm cách nào cũng không thể tránh khỏi tình trạng thất thoát tiền của.

Nốt ruồi ở khóe miệng

xem-tuong-not-ruoi-03

Người có nốt ruồi ở khóe miệng là dấu hiệu xấu về tiền bạc, tình cảm. Người này có thể vì tình là tiền cũng bị liên lụy theo. Chủ nhân của nốt ruồi này dễ bị cảm xúc ảnh hưởng đến các quyết định và hậu quả có thể là hao tổn tiền của.

Điều này thể hiện rất rõ trong thời gian yêu đương. Họ phóng khoáng trong chi tiêu, vì tình mà hao tiền tốn của.

Nốt ruồi ở dưới môi

Người có nốt ruồi ở dưới môi thường thiếu tự tin vào khả năng của bản thân, dễ bị rò rỉ tiền bạc và không biết tiết kiệm.

Ngoài ra, nốt ruồi ở vị trí này còn là điềm báo của việc hôn nhân không tốt, cuộc sống bấp bênh, vất vả vì cơm áo gạo tiền.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link