4 nốt ruồi tượng trưng Tiền - Tình - Danh, ai có 1/4 số đỏ như son, đời đời phú quý

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn may mắn sở hữu 1 trong 4 nốt ruồi nằm ở vị trí này cuộc sống của bạn cực kỳ may mắn, làm gì cũng có quý nhân giúp đỡ, dễ dàng giàu có.

Vị trí nốt ruồi son ở trong lòng bàn tay

Trong nhân tướng học một người sở hữu nốt ruồi ở vị trí này vô cùng may mắn về tiền bạc. Trong tính cách phần lớn những người sở hữu nốt ruồi đỏ trong lòng bàn tay thường là những người thông minh và luôn cẩn trọng khi làm việc cũng như đưa ra quyết định. Vì vậy, họ thường là những người đạt được thành công rực rỡ trong công việc và được nhiều người yêu quý trong cuộc sống.

Đặc biệt, những người này con đường tình duyên của người có nốt ruồi son cũng rất may mắn, họ thường tìm được một nửa ưng ý và sống viên mãn về sau.

not-ruoi-do

Vị trí nốt ruồi son ở cổ

Người xưa thường nói nốt ruồi ở cổ là hố chôn tiền, ý nói những người sinh ra có nốt ruồi son ở cổ thường là người có số hưởng, sẽ có được cuộc sống hạnh phúc và an nhàn trong tương lai. Trong thực tế dúng là những người sở hữu nốt ruồi ở vị trí này, họ thường không cần phải suy nghĩ quá nhiều chuyện tiền nong bởi công việc rất thuận lợi, có của ăn của để cho cả con cháu sau này. Nhìn chung, đây là một vị trí nốt ruồi tương đối may mắn nên bạn hoàn toàn không cần lo lắng nếu sở hữu vị trí nốt ruồi này.

Nốt ruồi son ở trên trán

Một người dù nam hay nữ nếu sở hữu ngay một nốt mụn ruồi trên trán, không cần biết ở vị trí nào thì bạn cũng đã là người đặc biệt may mắn. Theo nhân tướng học, đây là vị trí nốt ruồi hưởng vinh hoa phú quý và được quý nhân phù trợ.

Những người này dù gặp phải những khó khăn trong cuộc sống thì luôn có người đứng ra để giúp đỡ và nhanh chóng vượt qua những giai đoạn khó khăn. Do đó, những người sở hữu vị trí nốt ruồi này thường có đực thành công. Đường tình duyên của họ cũng tương đối thuận lợi, vợ chồng thuận hòa ít xảy ra tranh cãi.

not-ruoi-son-o-co

Nốt ruồi son ở trên bụng

Xét theo phong thủy, nốt ruồi son nằm ở trên bụng được hiểu là nốt ruồi phúc tướng. Người sở hữu nốt ruồi này đa phần đều có gia đình hạnh phúc, vợ chồng thuận hòa, khi về già sẽ được hưởng lộc từ con cháu. Bên cạnh đó, người có nốt ruồi đỏ ở bụng cũng thường gặp may mắn và thuận lợi trong công việc, cuộc sống. Đồng thời, trong tính cách những người này thường rất tốt bụng nên đi đâu cũng có quý nhân giúp đỡ nên việc gì cũng thành. Những người có nốt ruồi son ở bụng sau tuổi 40 sẽ sở hữu khối tài sản đáng mơ ước khiến ai cũng phải nể phục, ngưỡng mộ. 

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link