10 xu hướng phụ kiện gây sốt Hè 2021 dành cho các cô nàng yêu thích sự cá tính

( PHUNUTODAY ) - Các xu hướng phụ kiện mùa Hè năm nay cực kỳ nổi bật với các thiết kế to bản ấn tượng và cả ý tưởng độc đáo.

Có những phụ kiện để góp phần giúp bộ trang phục mùa hè trở nên nổi bật. Nếu đang tìm kiếm các loại này thì đừng bỏ qua mẫu vòng cổ, khuyên tai được lấy cảm hứng từ cổ điển.

1. Ngọc trai

Đây là món đồ quý phái và kén người dùng nhưng chẳng bao giờ thiếu mặt trong các phụ kiện hot nhất. Nó giúp mang đến vẻ sang chảnh cho trang phục, trang sức thiết kế từ ngọc trai mang vẻ tinh tế.

Empty

2. Trang sức hình phụ kiện

Dây chuyện úi xách, lắc tay đính túi xách mini hoặc mặc dây chuyền hình chiếc giày... trò chơi phụ kiện thú vị này có lẽ là điểm độc đáo khác biệt của Hè 2021. Ngay cả đến Ngọc Trinh cũng không đứng ngoài xu hướng, côđã gây bão khi nhiệt tình lăng xê xu hướng phụ kiện túi super mini này.

Empty

3. Các loại trang sức trừu tượng

Trang sức hợp kim với các hình khối mộc mạc nổi bật, hình dạng như tranh trừu tượng khiến phụ kiện ấn tượng độc đáo, mang đến vẻ cổ điển bí ẩn cho người diện.

Empty

4. Vòng cổ và lắc tay mắc xích

Mắc xích đầy quyền năng và ấn tượng, xuất hiện ở rất nhiều bộ sưu tập quan trọng. Lắc tay mắc xích là phụ kiện quan trọng của mùa này, vì dễ ứng dụng nên chúng càng có sức mạnh khuếch tán rất rộng trên instagram.

Empty

5. Hương vị biển

Sao biển, vỏ sò hoặc các icon liên tưởng đến biển được các nhà thiết kế tận dụng triệt để.

Empty

6. Hoa tai phết vai

Hoa tai dài vượt trội, chấm vai, là cách mà phụ kiện mùa này tạo ấn tượng vượt trội.

Empty

7. Kiềng tay trở lại

Vòng tay to bản thường gắn với mùa Hè nhưng năm nay kiềng tay mang lại sự nổi bật và thanh lịch hơn.

Empty

8. Đá màu

Mang một chút cảm giác tiệc tùng, khiến phụ kiện mùa này trở nên sôi nổi hơn. Nổi bật là thế nhưng trang sức đá màu chuẩn phong cách lại mang đến sự mới lạ cho bất kỳ ai diện.

Empty

9. Hoạ tiết muông thú

Vốn là nguồn cảm hứng kinh điển của các nhà thiết kế, năm nay các mẫu trang sức này càng trở nên phổ biến. Xu hướng quay về với tự nhiên là xu hướng phong cách sống đang rất mạnh.

Empty

10. Thắt lưng bản nhỏ lên ngôi

Tuy mảnh dẻ nhưng lại tạo dáng rất linh hoạt. So với trend thắt lưng hầm hố thì loại này dễ ứng dụng, vừa mốt vừa đẹp cho những ai chủ trương tiện lợi là trên hết.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link