Chi Pu bị bắt gặp thân mật với một người đàn ông ngoại quốc đứng tuổi sau nghi vấn chia tay bạn trai

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh Chi Pu thân mật bên người đàn ông ngoại quốc được netizen chia sẻ đã khiến MXH xôn xao.

Cách đây khoảng 1 năm, Chi Pu từng vướng tin đồn hẹn hò với bạn trai cũ của Quỳnh Anh Shyn. Mới đây 8/5, MXH xôn xao hình ảnh bắt gặp nữ ca sĩ ngồi bên một người đàn ông ngoại quốc. Dânn tình ngay lập tức xôn xao đồn đoán đây là "nửa kia" của nữ ca sĩ. Thậm chí, một netizen còn cho biết bắt gặp Chi Pu và người đàn ông này đi với bạn tại một nhà hàng ở Quận 2, TP.HCM. Cả hai còn có hành động hôn hít rất thân mật. 

chipu 1

Giữa lúc dân tình bàn tán thì Chi Pu đã chính thức lên tiếng về tin đồng hẹn hò trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ viết: "Bạn mình nhờ đính chính hộ là bạn không có đứng tuổi. Khổ thân bị chê già bạn buồn nãy giờ". Tuy nhiên, bạn trai, bạn thân hay bạn gì thi hình như Chi không nói nên càng khiến hoang mang hơn.

chipu 2

Cách đây gần vài tháng, Chi Pu từng thu hút đông đảo sự chú ý khi xác nhận độc thân sau nghi vấn hẹn hò tình cũ thiếu gia của Quỳnh Anh Shyn. Điều này khiến cặp chị em thân thiết này rạn nứt tình cảm, từ đó cả hai không còn nhắc đến nhau và cũng không còn xuất hiện cùng nhau.

Chuyện bắt đầu từ việc Quỳnh Anh Shyn bất ngờ đăng tải dòng trạng thái lạ giữa đêm. Cụ thể cô viết: "Be a good person in real life, not in social media" (Tạm dịch: Hãy làm người tốt ngoài đời thật, đừng chỉ trên mạng xã hội), Quỳnh Anh Shyn viết. Sau đó fan cũng phát hiện ra Quỳnh Anh Shyn bỏ theo dõi Chi Pu dù đàn chị vẫn giữ nguyên chế độ theo dõi.

Điều đáng chú ý là đây là câu nói mà "tình cũ" của Chi Pu là Gil Lê từng đăng tải. Thời điểm đó, nhiều người cho rằng Gil Lê đang ám chỉ Chi Pu, bởi cô nàng vừa tham gia một cuộc phỏng vấn và nói về người yêu cũ. Cũng có ý kiến cho rằng vì những lời bàn tán, đồn thổi khiến Gil Lê cảm thấy bức xúc nên mới chia sẻ như vậy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link