11 dấu hiệu chứng tỏ phụ nữ đang yêu phải người đàn ông "chưa lớn"

( PHUNUTODAY ) - Khi phụ nữ yêu nhầm một người đàn ông vô tâm, yêu sai có thể làm lại từ đầu. Khi phụ nữ lấy nhầm một người đàn ông ích kỷ, trẻ con, thì vẫn có thể làm lại từ đầu nhưng…lở dở cả một đời.

Trong tình yêu, lúc nào phụ nữ cũng mơ hồ, lo lắng liệu người đàn ông mình chọn là kiểu người trưởng thành chín chắn hay chỉ là đứa trẻ to xác.

Việc chọn người đàn ông tốt sẽ quyết định quãng đời còn lại của phụ nữ hạnh phúc hay bất hạnh. Bởi thế nên bạn hãy kiểm tra ngay những dấu hiệu này của người mình thương, xem anh ấy có phải là người mẫu mực hay chỉ là kiểu trẻ con nhé.

1. Ít khi nào suy nghĩ cặn kẽ trước khi nói và thường ít khi chú ý đến phản ứng của bạn.Thay vì xin lỗi khi sai thì anh chàng sẽ thường tìm cách “làm sáng tỏ” vấn đề với bạn.

2. Anh chàng thường gửi tin nhắn liên tục khi bạn không trả lời vì lo lắng bạn ra ngoài bạn bè mà không có mình ở bên cạnh. Hoặc thậm chí lo rằng bạn làm chuyện gì đó lén lút sau lưng mình.

3. Những điều anh ta làm cho bạn thường là do tiện tay, chứ không phải làm vì anh ta muốn hoặc nghĩ rằng bạn thích những điều đó.

4. Thường không đánh giá cao những hành động hoặc cử chỉ nhỏ bạn dành cho anh ấy.Có thể anh chàng sẽ nói “Cảm ơn” bạn nhưng sẽ nhanh chóng quên đi những gì bạn đã làm cho mình.

5. Khi bạn đề cập đến việc bố mẹ mình đến thăm và muốn gặp anh ấy thì anh ta thường tỏ ra né tránh, nhưng lại không đưa ra được lý do chính đáng. Thậm chí, anh ta còn có thể nói với bạn rằng quan hệ của cả hai vẫn chưa đến giai đoạn "gặp gỡ bố mẹ hai bên" dù hai người đã quen nhau cả năm trời.

6. Không thích tiếp xúc nhiều với bạn bè của bạn. Chỉ thích nói nhiều về bản thân của mình hoặc không nói gì với bạn. Anh ta thích nắm tay bạn khi xuất hiện ở chỗ đông người như một lời tuyên bố bạn "thuộc quyền sở hữu" của mình.

7. Bạn không biết nhiều về công việc của anh ta vì anh ta không thích nói quá nhiều về công việc, sự nghiệp hay bất cứ điều gì tiết lộ quá nhiều về bản thân mình.

8. Hẹn hò và trễ hẹn hay thậm chí cho bạn “leo cây” là chuyện thường ngày ở huyện.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

9. Những anh chàng trẻ trâu cũng không sẵn sàng có những cuộc trò chuyện về tương laicủa hai người bởi họ cũng thật sự chẳng có kế hoạch nào cho tương lai. Rất khó để bạn biết được rằng mình có nằm trong kế hoạch tương lai của anh ta hay không.

10. Không biết đâu là điểm dừng. Anh chàng dễ dàng tán tỉnh, ve vãn những cô gái khác dù đã có bạn và thường không biết đâu là giới hạn của mình.

11. Không bao giờ xem những bộ phim điện ảnh kinh điển, chẳng hạn như Casablanca và thậm chí còn không cho chúng cơ hội vào danh sách những loại phim cần xem.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link