Đàn bà khôn ngoan, nhất định phải ghi lòng tạc dạ 3 chữ "tự'' này để không phải khóc dù chỉ là 1 lần

( PHUNUTODAY ) - Một người phụ nữ thông minh, chị em phải ghi lòng tạc dạ 3 chữ "tự" đắt giá dưới đây để một đời hạnh phúc, viên mãn và bình yên.

Tự thương

Phụ nữ đừng bao giờ chờ mong vào tình thương của đàn ông bởi trên đời này đâu phải người đàn ông nào cũng thật lòng với bạn. Muốn bản thân hạnh phúc thì bạn nên nhớ phải tự thương chính mình. Không biết yêu thương trân trọng chính bản thân mình, phụ nữ làm sao biết cách chăm sóc yêu thương người khác cho được.

Tự thương mình chính là phụ nữ nên biết trân trọng và thấu hiểu mình. Những chuyện không vui hãy quên sạch nó đi. Hãy vực dậy tinh thần và bản lĩnh để vượt qua. Phụ nữ tự thương chính mình là tự yêu lấy bản thân không mong đợi sự thương hại của người khác, cũng đừng sống kiếp tầm gửi dựa dẫm vào bất cứ ai, nhất là đàn ông. Bởi đời này chuyện gì cũng có thể xảy ra, khi chủ động trong chuyện tình cảm dù có xảy ra chuyện gì bạn cũng sẽ vững vàng mà bước tiếp.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Tự lo

Phụ nữ thông minh phải sớm nhận ra rằng nếu bạn không vạch ra kế hoạch lo cho cuộc đời mình thì đừng mong ai sẽ đứng ra thay bạn làm việc đó. Nếu muôn được yêu thương thì bạn nên biết cách kiếm tiền và tự phục vụ nhau cầu, thỏa mãn cảm xúc của mình. Khi phụ nữ độc lập tự chủ về tài chính sẽ toát ra sức hút mà cánh đàn ông ai cũng bị mê hoặc, quyến rũ.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Tự do

Cuộc đời này vốn dĩ ngắn ngủi lắm, muốn thích làm gì hãy làm đi. Phụ nữ dù đã kết hôn hay còn độc thân thì cũng phải có quyền tự do riêng cho mình. Bạn đừng bao giờ chấp nhận hi sinh để nhốt mình trong 4 bức tường.

Phụ nữ biết tự thương mình, càng tự do, càng tự lo cho chính mình thì càng trở nên xinh đẹp, hấp dẫn khiến đàn ông mê đắm. Đừng sống dựa vào sự ban phát của đàn ông, cũng đừng biến mình thành một người phụ nữ thiếu sự hấp dẫn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link