Cứ suốt ngày than thở gánh nặng chồng con, sao đàn bà không học cách tự yêu lấy mình

( PHUNUTODAY ) - Đừng nghĩ rằng mình yêu chồng sống cả đời vì chồng. Giữ chồng theo cách của người đàn bà cau có buồn phiền lại càng đẩy hạnh phúc đi xa hơn mà thôi.

Có khá nhiều người phụ nữ cuộc sống, cảm xúc đều quay quanh tâm trạng của người chồng. Nhưng bạn chần nhớ rằng bản thân mình là một cá thể độc lập, bạn cần phải yêu thương thay vì cứ quỵ lụy người khác.

Phụ nữ sau khi kết hôn nghĩ rằng việc họ dành thời gian cho bản thân là ích kỷ. Nhưng nếu người phụ nữ biết yêu thương mình, biết cách chiều chồng thì mới khiến gia đình ngày càng hạnh phúc được. Phụ nữ biết thu xếp chăm sóc cho bản thân, từ đó chồng nhìn vào mới yêu thương bạn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Có thể đám đông sẽ tung hô người phụ nữ hy sinh thời gian, nhan sắc và những khát khao của bản thân, nhưng trong sâu kín tâm hồn bạn, bạn sẽ vừa đội vương miện ấy lên đầu vừa khóc thầm. Hạnh phúc là sự cho đi nhưng nào phải là sự cho đi mù quáng, cho đi toàn bộ bản thân mình?

Chỉ có người phụ nữ mới cảm nhận được tất cả những gì bạn làm là hạnh phúc hay không. Đừng sống quá hi sinh rồi lại than thở chồng con vô tâm. Đừng nghĩ rằng mình yêu chồng sống cả đời vì chồng. Giữ chồng theo cách của người đàn bà cau có buồn phiền lại càng đẩy hạnh phúc đi xa hơn mà thôi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Sao không chăm sóc và nâng niu cảm xúc của bản thân mình trở thành người xinh đẹp hơn. Thay vì cứ đòi hỏi chồng cho mình hạnh phúc mà mình đang có được hưởng thì hãy học cách yêu bản thân hơn một chút, chọn cho mình thời gian nghỉ ngơi nhỏ nhoi trong ngày.

Chọn màu váy ta thích, chọn mùi thơm ta yêu, và tin rằng chính những lựa chọn nhỏ nhoi đó không chỉ khiến ta hài lòng, còn khiến người quanh ta cảm nhận được không khí hạnh phúc mỗi lúc người mẹ mỉm cười.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link