11 màu tóc nâu tây giúp nàng tỏa sáng như idol Hàn Quốc mà chẳng cần tốn công trang điểm cầu kỳ

( PHUNUTODAY ) - Màu tóc nâu tây đẹp nhất đang dẫn đầu xu hướng thời trang tóc được nhiều tín đồ ưa thích.

Tóc màu nâu tây là sự pha trộn hoàn hảo giữa ánh đỏ và nâu trầm tạo nên màu tóc không quá nổi bật cũng không quá chìm. Màu tóc nâu tây kết hợp với các màu khác tạo ra sự cuốn hút nổi bật. Màu tóc này cực kỳ dễ phối đồ cũng như phù hợp với nhiều phong cách khác nhau.

1. Nâu tây ánh khói

Nâu tây ánh khói chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn nam nữ thích phá cách và nổi bật. Màu tóc này mang lại cảm giác thú vị và sáng tạo thu hút hoàn toàn mọi ánh nhìn từ cái nhìn đầu tiên. 

Empty

2. Nâu tây ánh rêu

Màu nâu tây ánh rêu là sự kết hợp hoàn hảo giữa màu nâu truyền thống với màu rêu hiện đại. Tóc nâu tây rêu tuy không quá nổi bật nhưng cũng mang lại cho bạn vẻ ngoài trẻ trung năng động. Màu tóc này phù hợp với mọi làn da từ trắng đến da ngăm. 

Empty

3. Nâu tây sáng

Nâu tây sáng là màu cũng không quá rực rỡ. Đây là sự kết hợp tuyệt vời và khéo léo giữa nâu trầm với một chút màu đỏ sáng mang đến vẻ tự nhiên mà vẫn không kém phần trẻ trung, năng động. Phù hợp với mọi phong cách, mọi màu da lại dễ chăm sóc, bền màu và không gây hư tổn nên được nhiều người yêu thích.

Empty

4. Nâu tây khói

Nâu tây khói là một trong những màu tóc nổi bật được nhiều bạn trẻ yêu thích lựa chọn. Đây là tông màu không quá tối với sự kết hợp của sắc khói mang đến cho bạn những tông màu ma mị huyền ảo. Sở hữu màu tóc này mang đến cho bạn diện mạo bề ngoài vô cùng trẻ trung.

Empty

5. Màu nâu tây vàng sáng

Màu tóc nâu tây vàng sáng là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bạn nữ thích làm mới nổi bật mái tóc của mình. Tông màu này khá trung tính hứa hẹn mang đến cho bạn diện mạo dịu dàng mà không kém phần nổi bật và trẻ trung và năng động. 

Empty

6. Nâu tây trầm

Màu tóc nâu tây trầm là trợ thủ đắc lực giúp tạo điểm nhấn trên mái tóc của bạn. Đây là một trong những màu tóc này khá dễ dàng chăm sóc và không bị hư hại. Để xem có lên màu chuẩn chỉnh hay không bạn có thể kiểm tra mái tóc dưới ánh nắng mặt trời. 

Empty

7. Nâu tây vàng

Màu tóc nâu tây vàng là một trong những màu tóc hot trends đang dẫn đầu xu hướng hiện nay. Để lên được màu tóc chuẩn bạn nên trải qua quá trình tẩy tóc như nhiều màu tóc khác nên bạn không cần lo ngại đến vấn đề hư tổn. 

Empty

8. Nâu tây ánh xanh

Nâu tây ánh xanh là một trong những màu tóc  vô cùng sành điệu, được giới trẻ yêu thích bởi nó mang đến sự trẻ trung và cá tính. Màu tóc này mang sắc thái trầm hơn, tạo cảm giác nhẹ nhàng cho người nhìn.

Empty

9. Nâu tây highlight

Nâu tây Highlight là một trong những màu tóc không quá rực rỡ nhưng mang đến cho bạn diện mạo bề ngoài vô cùng thu hút. Đây là sự kết hợp vô cùng khéo léo giữa sắc nâu tây và chút màu highlight.

Empty

10. Nâu tây xám khói

Nâu tây xám khói là một trong những màu tóc vô cùng trẻ trung được nhiều bạn gái yêu thích lựa chọn. Sự kết hợp giữa tông nâu tây và xám khói mang đến cho bạn vẻ ngoài vô cùng trẻ trung sành điệu và tạo cảm giác thân thiện gần gũi. Đây là một trong những màu tóc lý tưởng phù hợp dành cho bạn. Màu tóc này là một trong những phương pháp giúp bạn thay đổi diện mạo mới, phá cách nhưng vẫn nữ tính, nhẹ nhàng.

Empty

11. Nâu tây ánh xanh rêu

Nâu tây ánh xanh rêu là sự kết hợp hoàn hảo hòa trộn giữa màu nâu tây và xanh rêu được nhiều bạn trẻ yêu thích. Gam màu này khá trung tính nên phù hợp với nhiều màu da cũng như các kiểu tóc. 

Empty
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link