11 mối tình của "tay sát gái cừ khôi" Leonardo Dicaprio

12:43, Thứ hai 14/11/2011

( PHUNUTODAY ) - Nổi danh từ bộ phim Titanic, cho tới giờ, Leo vẫn luôn giữ phong độ trong sự nghiệp và cả trong... tình trường. Với khả năng "hạ gục" nhanh chóng những chân dài, những sao nữ nổi tiếng, Leo rất xứng đáng với danh hiệu "tay sát gái cừ khôi" của Hollywood!

Hollywood!

1.  Claire Danes

Mô tả ảnh.
Leo và Dannes


Trong thời gian đóng chung bộ phim "Romeo & Juliet" vào năm 1996, Leo và nữ diễn viên Claire Danes từng "phim giả tình thật" trong một thời gian ngắn".

2. Kristen Zang

Mô tả ảnh.
Leo và Zang


Leo và cô người mẫu người Michigan bắt đầu hẹn hò, yêu đương trong khoảng 1996 - 1997. Leo đã công khai mối tình với Zang trong lễ công chiếu lần đầu phim "Romeo & Juliet" tại Los Angeles.

3. Amber Valletta

Mô tả ảnh.
Leo và Amber


Sau khi Leo nổi tiếng trên toàn thế giới với bộ phim Titanic, chàng trai đa tình đã trúng tiếng sét từ siêu mẫu nóng bỏng Amber khi Leo vô tình nhìn thấy siêu mẫu này trên bìa một tờ tạp chí.

4. Helena Christensen

Mô tả ảnh.
Leo và Helena


Trong thời gian phát hành Titanic vào năm 1997, Leo có một thời gian ngắn qua lại cùng người mẫu Đan Mạch Helena.

5. Liv Tyler

Mô tả ảnh.
Leo và Liv


Chân dài nước Mỹ Liv Tyler - con gái của tay trống Steven Tyler nhóm Aerosmith có một mối tình chóng vánh với tài tử Leo trong năm 1998.

6. Naomi Campbell

Mô tả ảnh.
Leo và Naomi


Siêu mẫu nổi tiếng này cũng là "mục tiêu" của Leo trong một thời gian ngắn ngủi. Tuy đã chia tay nhưng 2 người vẫn coi nhau là bạn bè thân thiết và thỉnh thoảng, người ta bắt gặp cặp đôi này đi ăn cùng nhau.

7. Eva Herzigova

Mô tả ảnh.
Leo và Eva


Leo gặp siêu mẫu Séc vào năm 1998 trong buổi công chiếu lần đầu phim "Man in the Iron Mask". Họ có khoảng 2 tháng "bồ bịch" với nhau vì trong thời gian này Eva đã kết hôn với tay trống Tico Torres - nhóm Bon Jovi.

8. Virginie LeDoyen

 

 

Mô tả ảnh.
Leo và Virgine


 Leo và nữ diễn viên sexy người Pháp có tình cảm với nhau  trong khoảng thời gian ngắn ngủi khi cả 2 cùng tham gia đóng phim The Beach vào năm 2000.

9. Gisele Bundchen

Mô tả ảnh.
Leo và Gisele


"Quả bom sex" Braxin và tài tử đào hoa Leo đã có 5 năm yêu đương mặn nồng từ 2000 - 2005. Tuy nhiên, Bundchen là người chủ động nói lời chia tay với lý do cô đã quá mệt mỏi khi phải chờ đợi lời cầu hôn của Leo.

10. Bar Refaeli

Mô tả ảnh.
Leo và Rafaeli


Chuyện tình lâu năm giữa Leonardo và Bar Refaeli cũng kết thúc sau 5 năm mặn nồng. Trong hơn 5 năm yêu nhau, Leo và  Refaeli cũng đã có lần hợp tan.

11. Blake Lively

Mô tả ảnh.
Leo và Lively


Gần đây nhất, nam diễn viên 36 tuổi bị bắt gặp hẹn hò với kiều nữ  "Gossip Girl"  Blake Lively. Tại Liên hoan phim Cannes 2011, những hình ảnh thân mật giữa 2 ngôi sao là bằng chứng rõ ràng nhất về mối tình thứ 11 của "tay sát gái" Leo.

  • Tùng Linh

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc