11 ý tưởng mặc đẹp quần ống rộng màu đông của loạt sao Hollywood sang xịn level max

( PHUNUTODAY ) - Tham khảo 11 outfit của sao Hollywood để biết thế nào là diện quần ống rộng siêu kéo chân và sang xịn level max.

Quý cô nào cũng sẵn sở hữu vài chiếc quần ống rộng để xúng xính từ công sở ra phố. Quần ống rộng đóng một vai trò chủ chốt trong gia tài áo quần. Nếu đã  tham khảo chán chê các sao nữ Vbiz và Kbiz, chị em hãy thử học hỏi các mỹ nhân Hollywood xem, đảm bảo sẽ góp nhặt được những công thức diện quần ống rộng cực sành điệu.

Empty

Kendall Jenner giản dị khi diện quần ống rộng. Cô nàng chỉ đơn giản là mix áo len nâu với quần ống rộng trắng, layer bên trong một chiếc áo cổ lọ xuyệt tông là có ngay set đồ rất hài hòa lại ghi điểm sang trọng, thanh lịch, cách mặc àny cũng nâng cao đáng kể vẻ xịn đẹp cho cả outfit.

Empty

Dù chọn toàn những items trơn một màu nhã nhặn, Gigi Hadid vẫn tạo nên một tổng thể trang phục rất sang chảnh, đẳng cấp và max thanh lịch. Cô chọn i quần cạp cao tít, sau đó mix với giày cao gót để chân dài miên man hơn nữa; đây là bí kíp mà nàng chân ngắn hay chân dài đều mặc được.

Empty

Gigi Hadid kết hợp áo len trắng với quần ống rộng xuyệt tông, thêm đôi boots cá tính nữa là siêu sang và thời thượng. Chi tiết sơ vin "ỡm ờ" đã tăng thêm độ chất và phóng khoáng cho cả tổng thể.

Empty

Bạn có thể học Gigi Hadid mix áo len crop top ôm sát với quần cạp cao vút. Công thức này siêu sexy, sành điệu nhưng cũng không kém phần tinh tế, thanh lịch. 

Empty

Kết hợp áo họa tiết hoa với quần ống rộng màu vàng pastel đủ tươi tắn và nền nã, Miranda Kerr tỏa sáng cả một góc trời với vẻ ngoài rực rỡ, trẻ trung nhưng không sến. 

Empty

Quần cạp cao tít chính là vũ khí hack dáng siêu việt của Karlie Kloss. Cô chọn áo thun + trench coat + giày thể thao với quần ống rộng, đây chính là điều chị em cần học thuộc lòng.

Empty

Áo dạ chính là mẫu áo chân ái để mix cùng quần ống rộng. Với hai item này, bạn chỉ cần diện bên trong một chiếc áo len dáng ôm và đi giày sneaker như Karlie Kloss là hack dáng rồi.

Empty

Chiếc áo len gilet khá lạ mắt đã giúp set đồ đơn giản với áo thun + quần ống rộng và giày nâu của Kendall Jenner thêm phần thú vị và sành điệu. Dẫu vậy, tổng thể vẫn giữ được vẻ thanh lịch, đầy tinh tế. 

Empty

Hãy layer bên trong chiếc áo len hồng rực rỡ như Hailey Baldwin. Cái hay ở đây là dù rất bắt mắt, set đồ này cũng không hề lệch pha về mặt màu sắc.

Empty

Set đồ của Kendall Jenner toàn những items rất quen mặt như áo cổ lọ đen, sơ mi trắng, quần ống rộng trắng, boots và áo dạ đen nhưng khi layer khéo léo, nhấn nhá phụ kiện hợp lý là đẹp ngay.

Empty

Áp dụng cách layer áo cổ lọ với sơ mi hot hit và Victoria Beckham đã có ngay tổng thể trang phục vừa sành điệu vừa thanh lịch và trang nhã. Việc mix quần ống siêu dài với giày cao gót sẽ giúp các chị em có đôi chân dài miên man hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link