Gu thời trang của cô nàng 26 hẹn hò tỷ phủ 72 được gọi là "bản sao của Lan Khuê" gây sốt MXH

( PHUNUTODAY ) - Soi style của cô gái Việt 26 tuổi yêu tỷ phú 72 tuổi, đó là nhờ đúng 1 đặc điểm cơ thể mà diện quần jeans đẹp bất chấp

Mới đây, chuyện tình lệch đến 46 tuổi của cô và tỷ phú Wynn Katz - CEO của hãng thời trang ở Los Angeles đã gây sốt mạng xã hội. Nhân vật nữ chính Cổ Ngân là một trong những người nổi tiếng từ trong show truyền hình "The Bachelor – Anh chàng độc thân" năm 2018, cô được ví như "bản sao Lan Khuê". Cô nàng từng thừa nhận tính cách của bản thân rất "lố lăng" và khác người nhưng lại mang chút gì đó dí dỏm đáng yêu.

Empty
Empty

Một số hình ảnh của Cổ Ngân với biểu cảm cực giống Lan Khuê.

Bên cạnh nhan sắc và câu chuyện tình yêu được nhiều người quan tâm thì gu thời trang của Cố Ngân cũng là đề tài bàn tán sôi nổi. Bởi có lẽ cô nàng cũng chính là một tín đồ thời trang sành điệu và có hẳn cả vạn bí kíp mặc đẹp cho chị em.

Phong cách thời trang luôn sang chảnh khi sánh đôi cùng bạn trai 

Mặc dù chênh lệch tuổi tác nhưng bạn trai của cô nhìn vẫn rất phong độ, tỷ phú Wynn Katz luôn xuất hiện đầy bảnh bao trong những bộ suit hoặc vest chỉn chu. Cô nàng Cổ Ngân nhìn cũng rất gợi cảm khi chọn trang phục ôm sát hoặc xẻ cao khoe chân dài khi sánh đôi bên bạn trai của mình.

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Để tôn lên được đường cong và đôi chân dài, Cố Ngân chẳng ngần ngại diện đồ lụa hay đồ vải mỏng. Gu thời trang của cô được đánh giá là vừa sang trọng vừa thanh lịch.

Mê boots cao cổ và diện đẹp nhất là quần jeans 

Sở hữu một thương hiệu thời trang riêng, bạn trai cũng là CEO của hãng thời trang nên phải nói rằng gu thời tràng sành điệu của cô cũng là điều dễ hiểu. Đặc biệt cô nàng sở hữu làn da nâu bánh mật cùng đôi chân dài gợi cảm nên cô nàng khá tự tin diện những items ôm sát, đặc biệt đôi boots cao ngang gối là món đồ được cô ưu ái trong nhiều set đồ street style. 

Empty
Empty

Cũng nhờ lợi thế vòng 3 nên quần jeans được Cổ Ngân ưu ái diện khá nhiều, items yêu thích nhất của cô là jeans cạp cao ôm sát hoặc những kiểu quần jeans cạp cao ống loe mix cùng áo crop-top. Chính combo này đã giúp cô khoe được vóc dáng, cũng như đôi chân dài và vòng eo thon gọn của mình. 

Empty
Empty
Empty

Combo quần jeans cạp cao và áo crop-top cũng là combo mà các nàng có thể học theo, cách mix này khá đơn giản, dễ mặc. Để tôn dáng triệt để hãy chọn cao gót/ sandals mũi nhọn để nhìn tôn dáng hơn. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link