Hết vía chồng đòi ăn bào thai... chuột để tăng tinh lực

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Giờ đây, nhà tôi chẳng thiếu mấy cái thứ “rùng mình” như hũ rượu nhung hươu, rượu ngâm cả con khỉ… còn nguyên bọc ối ở ngoài. Đối với ông chồng yếu sinh lý nhà tôi thì đó là... liều thuốc quý giá mà tôi không được đụng đến.

Hôm nay, tôi viết những dòng tâm sự này tôi mong nhận được sự tư vấn, và cách để khắc phục được tình trạng hiện nay của tôi và chồng tôi.

Chúng tôi lấy nhau được 3 năm sinh được một cậu con trai kháu khỉnh, kinh tế gia đình cũng thuộc loại khả giá. Tuy cũng được chồng chiều chuộng hết mực trong cuộc sống nhưng tôi lại đang gặm nhấm nỗi buồn không nói lên lời. Hạnh phúc với tôi giờ đây như sụp đổ khi mà chồng tôi mang căn bệnh yếu sinh lý.

Mới ngoài 30, thế nhưng khoảng 6 tháng nay, không hiểu vì lý do gì mà lần nào ân ái thì cũng chưa đầy 2 phút, chồng đã phất cờ đầu hàng. Mối lần như vậy, kể cũng thương chồng lắm. Bởi mỗi lần không "hoàn thành chỉ tiêu" với tôi, anh lại nằm vật ra, thở dài thườn thượt. Tôi cũng biết ý nên im lặng không dám đòi hỏi hay chê bai gì anh. Nhiều lần tôi cũng gợi ý, thủ thỉ khuyên chồng thử đi khám xem sao, thì anh lại giận giữ với tôi: "Làm thế khác nào bảo anh đứng ra giữa đường rồi tự vả vào mặt mình à!".

Biết tính chồng bảo thủ và sĩ diện, tôi chỉ biết lặng lẽ mua đồ ăn thức uống có chất về tẩm bổ cho anh mà vẫn chẳng ăn thua. Còn anh nhất định không chịu đi khám mà cứ tự âm thầm tìm hiểu rồi mua các loại "thần dược" về nhằm lấy lại bản lĩnh đàn ông của mình.

Anh ấy hết lên mạng nghiên cứu, tìm tòi các chiêu thức để nâng cao chuyện ấy lại đến hỏi mấy ông bạn xem có cách nào tăng “sức mạnh” không mà chẳng bao giờ thèm nghe tôi khuyên đi khám. Sau bao lần “tầm sư học đạo” về ở đâu không biết, chồng tôi cứ khăng khăng một mực rằng ăn bào thai động vật hay uống rượu ngâm bào thai động vật ắt sẽ cải thiện được tình trạng “trên bảo dưới không nghe”.

Giờ đây, nhà tôi chẳng thiếu mấy cái thứ  “rùng mình” như hũ rượu nhung hươu, đuông dừa, rượu ngâm cả con khỉ… còn nguyên bọc ối ở ngoài. Đối với ông chồng yếu sinh lý nhà tôi thì đó là... liều thuốc quý giá mà tôi không được đụng đến.

Ảnh minh họa.

Mà anh ấy đâu có biết rằng mỗi lần thấy anh ấy uống hay ăn mấy con bào thai động vật đó là tôi phát khiếp, buồn nôn đến ngày hôm sau. Kinh khủng hơn, mới đây anh ý còn nghe được ăn bào thai chuột có công dụng chẳng kém viagra… thế là ông ấy mò mẫn về tận quê, để ăn cho bằng được.

Tôi làm um lên, bắt anh ấy bỏ ngay cái thứ đồ ăn nguy hiểm và ghê rợn đó đi thì anh nổi cáu lên với tôi. Rằng nào là tôi chán chồng không muốn cho chồng được khỏe mạnh, nào là ăn chuột con đỏ hỏn còn trong bào thai như vậy thì tinh lực mới dồi dào!

Dồi dào đâu tôi chả thấy. Chỉ thấy thật ghê tởm vì để có vị thuốc tăng lực này, bởi anh phải bắt chuột đồng đang mang thai, đập chết, lấy chuột con trong bào thai ra trụng nước lèo trong khoảng một phút rồi uống… thuốc tăng lực! Thế thì thử hỏi vệ sinh ở đâu. Sau hôm ấy, tôi chẳng dám ngủ cạnh chồng lấy một phút chứ chẳng nói đến chuyện ấy.

Sáu tháng nay, hai vợ chồng cứ thường xuyên lục đục, mặt nặng mày nhẹ với nhau, nhất là sau khi anh ăn, uống mấy loại thuốc “tăng lực” kia. Giờ tôi mới thấm thía câu chuyện tình dục quyết định 50% hạnh phúc hôn nhân.

Giờ tôi phải làm sao để khuyên anh đừng dùng những loại “thuốc tăng lực” sởn gai ốc ấy nữa mà chịu đi khám bác sĩ. Dù gì, thì những loại đồ anh ấy dùng cũng chẳng đảm bảo mà tôi còn thấy ghê nữa. Các bạn có kinh nghiệm hãy giúp tôi chuyện này với.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn