Phụ nữ sinh vào ngày nào, mùa nào thì cuộc đời may mắn, giàu sang phú quý?

( PHUNUTODAY ) - Hãy cùng xem phụ nữ thuộc 12 con giáp sinh vào ngày nào, mùa nào thì cuộc đời may mắn, giàu sang nhé!

 Tuổi Hợi, Mão, Mùi:  Mùa xuân

Mùa xuân là thời điểm vạn vật tái sinh, mùa đâm chồi nảy lộc. Đó cũng là ngày tháng “tam hợp” đối với cả ba người tuổi Hợi, Mão, Mùi. Nếu 3 người tuổi này sinh ra vào mùa xuân, không những có được sức sống dồi dào mà còn thông minh, biết nắm bắt thời cơ chính xác. Là mùa khởi đầu của một năm, bao nhiêu tinh hoa tích tụ nên từ khi ra đời người sinh 3 tuổi này đã có số mạng phúc khí hơn người. Với tình cách dịu dàng hiền lành, sự nghiệp của ba người Hợi, Mão, Mùi này cứ như vậy mà tiến triển bình thường, không gặp phải nhiều bất trắc hay kẻ tiểu nhân ngáng chân cản trở.

Ngày sinh may mắn:

Tuổi Mão

1. Những người may mắn sinh ra vào ngày 26 âm lịch trong năm Mão thường làm đến địa vị cao và được mọi người tôn trọng. Họ là tiêu biểu cho câu nói: “Nhất nghệ tinh, nhất thân vinh”, cả đời chuyên tâm làm một việc và nổi danh nhờ nghề đó.

2. Sinh đúng ngày 27 âm là những cô mèo, chú mèo thông minh thiên về học thuật, mang lại vinh dự cho tổ tiên. Họ cũng sẽ sống một cuộc đời giàu có nhưng đôi khi lại thiếu may mắn trong hôn nhân.

3. Những em bé tuổi mèo chào đời vào ngày 29 cực kì may mắn. Lớn lên, các bé trai nên đi theo con đường kinh doanh vì có lộc về tiền tài. Các bé gái thông minh, tốt bụng và có khả năng quản lý tiền bạc cực kì tốt.

con-giap

Tuổi Mùi

1. Những con Dê sinh vào ngày mùng 7 rất hiền lành và khoan dung. Họ luôn nhận được sự quan tâm của hàng xóm và đồng nghiệp.

2. Những người sinh vào ngày 30 âm lịch trong năm con Dê rất may mắn và tài năng. Do đó, họ dễ dàng thành công trong cuộc sống.

Tuổi Hợi

1. Tuổi Hợi sinh vào ngày 17 vượt hơn người khác cả về trí thông minh và lòng dũng cảm. Do đó họ sẽ nổi tiếng vì tính cách cao quý và uy tín của mình.

2. Người sinh ra vào ngày 24 sẽ có được sự tôn trọng từ các tầng lớp xã hội khác nhau. Nhờ vào khả năng chuyên môn của mình, cuộc sống của họ sẽ luôn dư dả.

Tuổi Tỵ, Dậu, Sửu: Mùa hè

Nếu mùa xuân là mùa sinh sôi thì hè là thời điểm phát triển rực rỡ nhất của muôn loài. Ba con giáp tuổi Dậu, Tỵ, Sửu nếu sinh vào mùa hè số phận đã định trước cho họ là phú quý giàu sang. Không chỉ bản thân phát đạt còn mang lại nhiều may mắn cho gia đình và những người xung quanh. Hơn nữa mùa hè ánh nắng rực rỡ, mọi việc đều sáng tỏ nên những người tuổi Tỵ, Dậu, Sửu có khí khái khá mạnh mẽ, chính trực, luôn làm giàu chính đáng. Cũng nhờ vậy mà họ sống tự tin, thoải mái chẳng cần phải kiêng dè nhún nhường trước bất cứ ai.

Ngày sinh may mắn

Tuổi Sửu

1. Những đứa trẻ cầm tinh con trâu sinh ngày 13 âm lịch sẽ có một tương lai vô cùng hứa hẹn. Khi gặp khó khăn sẽ luôn có quý nhân giơ tay ra cứu giúp vượt qua cơn khốn cùng. Chính bản thân họ và con cái đời sau không phải lo lắng về kinh tế.

2. Ngày 27 âm cực kì may mắn với người sinh vào năm Trâu. Người nam thì trung thực, thẳng thắn, hào phóng và luôn sẵn sàng làm tất cả mọi việc bất chấp khó khăn. Họ sẽ giàu có và cưới được vợ đẹp. Người nữ thì thông minh, lanh lợi và có cuộc sống bình an trọn đời.

Tuổi Tỵ

Những người tuổi Rắn sinh vào đúng ngày 23 âm lịch sẽ được ban cho lòng dũng cảm và trí tuệ. Trong suốt cuộc đời, họ sẽ có được sự tôn trọng của nhiều người.

Tuổi Dậu

1. Người tuổi Dậu sinh vào ngày mùng 4 sẽ tạo dựng được danh tiếng ngay từ khi còn trẻ. Cuộc sống xa hoa sẽ kéo dài đến tận tuổi trung niên, khi về già họ cũng vô cùng hạnh phúc và may mắn. Thật đáng ghen tị!

2. Người tuổi Gà sinh vào ngày 26 được trời phú cho tài kinh doanh. Họ luôn tìm ra cách tốt nhất để đầu tư và làm số tiền có trong tay sinh sôi nảy nở, thế nên cả đời họ chẳng bao giờ phải bận tâm chuyện tiền nong.

con-giap.01

Tuổi Dần, Ngọ, Tuất: Mùa thu

Mùa thu lúa chín, là mùa của kết quả và thu hoạch. Sinh ra khi mọi vật đã có kết quả tốt đẹp, ba con giáp Dần, Ngọ, Tuất có số hưởng tài lộc, sống cả đời được vô lo vô nghĩ, không có điều gì phải băn khoăn hay hối hận. Họ cứ thoải mái sống và phấn đấu với ước mơ dự định của mình. Nhờ sinh vào mùa thu, tính cách của những người này cũng khá dịu hòa, êm ái, được lòng đồng nghiệp và cấp trên. Sự nghiệp chẳng những suôn sẻ thuận lợi mà tài vận đến không dứt, số giàu sang nhất thường là năm họ 40 tuổi, tài lộc đều đủ cả, gia đình cũng thuận hòa.

Ngày sinh may mắn

Tuổi Dần

1. Những người tuổi Dần sinh vào ngày 16 âm lịch sẽ có một cuộc sống phong phú và đầy màu sắc. Họ sẽ đạt được cả danh tiếng, sự giàu có và cả gia đình hoàn hảo.

2. Người tuổi Hổ sinh vào ngày 27 thì không cần phải lo lắng về sự nghiệp. Trong công việc, họ luôn được quý nhân phù trợ. Họ cũng sẽ có một cuộc hôn nhân hạnh phúc với nhiều con cháu hiếu thảo.

Tuổi Ngọ

1. Những người tuổi Ngọ sinh vào ngày mùng 5 âm lịch có thiên phú về nghệ thuật, tính cách kiên cường, bền bỉ. Dù cho có khó khăn, họ cũng sẽ vượt qua và đạt được thành công trong sự nghiệp.

2. Các cá nhân tuổi Ngọ sinh vào ngày 20 âm lịch hàng tháng, trời phú cho họ một cuộc sống phong phú cả về kinh tế lẫn tinh thần. Về già, họ sẽ tận hưởng cuộc sống bình an bên con cháu.

Tuổi Tuất

Các cá nhân tuổi Tuất sinh ngày mùng 7 sẽ rất may mắn, trường thọ. Còn những người sinh vào ngày 28 âm lịch trong bất kì tháng nào của năm Tuất đều sẽ được chòm sao may mắn chiếu mệnh. Họ sẽ có địa vị xã hội cao và một gia đình danh gia vọng tộc.

Tuổi Thân, Tý, Thìn: Mùa đông

Là thời điểm mà mọi vật đều đi vào trạng thái nghỉ ngơi, ủ mình hồi sức cho mùa xuân bung ra đâm chồi nảy lộc, những người tuổi Thân, Tý hay Thìn sinh vào mùa này có một tư chất đáng quý, nhưng khá khiêm tốn và biết người, biết ta. Họ trầm lắng như chính mùa đông mà họ sinh ra vậy. Những người này đều tài giỏi, tự dựa vào sức mình làm ra của cải, song lại biết sống trầm lặng, rất được lòng mọi người. Khoảng sau 30 tuổi đến 40 tuổi nhất định sẽ được hưởng thành quả ngọt ngào.

Ngày sinh may mắn

Tuổi Thân

Những người tuổi Khỉ chào đời vào ngày 28 được sinh ra dưới một ngôi sao may mắn. Họ có khả năng lãnh đạo thiên bẩm và hợp với những công việc chức quyền hay trở thành người nổi tiếng.

Tuổi Tý

1. Người sinh ra vào ngày mùng 4 âm lịch của bất kì tháng nào trong năm Tý sẽ rất thông minh và hợp theo con đường nghiên cứu. Họ sẽ có một cuộc sống ổn định ở tuổi thanh niên, có con cái hiếu thảo và của cải dồi dào ở độ tuổi trung niên, hạnh phúc khi về già.

2. Những người tuổi Tý sinh ra vào ngày 13 âm lịch sẽ được ban phước lành vô hạn và may mắn. Họ rất dễ đạt được thành công lớn trong sự nghiệp và sống lâu với của cải dồi dào.

Tuổi Thìn

1. Người tuổi Thìn vốn có cuộc đời sung sướng hơn các con giáp khác, chưa kể người sinh ra vào ngày mùng 1 hàng tháng càng gặp nhiều may mắn.

2. Những người cầm tinh con rồng sinh vào ngày 16 âm lịch thông minh hơn người bình thường. Họ đạt được cả danh tiếng và sự giàu có do siêng năng. ham học hỏi kiến thức mới.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT