Điếng người khi chồng vào nhà nghỉ để "kiểm tra năng lực nhân viên"

( PHUNUTODAY ) - Nhìn từng xấp ảnh chồng vào nhà nghỉ với nhân viên, tôi lặng người vì đau đớn...

 Vợ chồng tôi kết hôn cách đây 17 năm, có với nhau hai mặt con, một trai, một gái. Chồng tôi là giám đốc công ty tư, còn tôi là giáo viên mầm non.

Yêu nhau từ thời còn đi học, hai vợ chồng cũng phải trải qua bao nhiêu khó khăn, vất vả mới đến được với nhau. Thời kỳ bắt đầu xây dựng sự nghiệp cũng là lúc các con ra đời, có khi tiền ăn còn chẳng đủ. Hai vợ chồng lại động viên, sát cánh cùng nhau vượt qua.

Lúc khó khăn thì yêu thương nhau làm vậy, đến khi sự nghiệp phát triển, tiền bạc không phải nghĩ ngợi nữa thì anh thay đổi. Tôi nhớ lần đầu tiên phát hiện chồng ngoại tình là khi nhìn thấy vết son trên cổ áo của anh. Giây phút ấy, cổ họng tôi nghẹn đắng, biết gia đình này sắp đón cơn giông bão.

phan-boi

Cách đây khoảng 1 năm, anh thay đổi rất nhiều, thường xuyên không ăn cơm nhà, đi biền biệt, thậm chí con cũng chẳng nhìn thấy mặt bố.

Anh bảo với tôi dạo này anh bận vì đang kiểm tra năng lực nhân viên, làm ăn giờ khó khăn. Tôi tin, nhưng thấy anh có nhiều biểu hiện là nên cũng bất an ghê lắm. Cực chẳng đã, tôi quyết định thuê người theo dõi anh, tôi muốn làm rõ nỗi hoài nghi trong lòng mình.

Chưa đầy 2 tuần sau, thám tử gửi cho tôi một xấp phong bì, toàn ảnh chụp lại cảnh anh và nhân tình vào trong nhà nghỉ. Tôi chết điếng, hóa ra đây là cách anh kiểm tra năng lực hay sao.

Tôi buồn lắm, bao nhiêu ngày nay chỉ biết khóc rồi suy nghĩ linh tinh. Tôi không biết nên làm gì bây giờ nữa. Giờ tung hê mọi chuyện, tôi sợ gia đình này tan vỡ mất. Xin hãy cho tôi lời khuyên với...

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT