12 cung hoàng đạo làm gì vào đêm Halloween?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đêm Halloween, Sư Tử sẽ ăn diện thật lộng lẫy, Bảo Bình sẽ lên kế hoạch thật lắt léo để chơi khăm mọi người, Kim Ngưu chìm đắm trong ăn uống...

12 cung hoàng đạo làm gì đêm Halloween?

Bạch Dương (21/3-19/4): Hù dọa trẻ nhỏ

Đêm Halloween, Bạch Dương sẽ ẩn nấp ở những nơi tối tăm và khuất nẻo, chỉ đợi có người đi qua là nhào ra trêu, đặc biệt là trẻ nhỏ. Ngoài ra, cung hoàng đạo nghịch ngợm này sẽ đi gõ cửa từng nhà để xin kẹo.

Kim Ngưu (20/4-20/5): Halloween ăn và uống

Vốn có tâm hồn ăn uống... mênh mông nên vào đêm Halloween, Kim Ngưu sẽ tìm cách để thưởng thức hết tất cả các loại bánh trái mà chỉ Halloween mới có. Họ có thể lên kế hoạch kỹ càng cho việc này từ trước.

Song Tử (21/5-21/6): Lập hội buôn bán… chuyện ma

Bản tính Song Tử vốn vô cùng ham vui và tò mò. Thế nên, Halloween mà không rủ rê bạn bè lập hội đi chơi, không kể chuyện ma là không có được!

Cự Giải (22/6-22/7): Phân phát kẹo cho mọi người

Cự Giải có bản năng chăm sóc và làm mẹ cực cao, nên trong đêm Halloween, họ cũng phải cung cấp thứ gì đó cho người khác - chẳng hạn phân phát kẹo cho trẻ nhỏ.

Sư Tử (23/7-22/8): Ăn diện thật lộng lẫy

Vốn thích được chú ý, thích ăn diện nên phần mà Sư Tử thích nhất ở ngày lễ Halloween chính là hóa trang. Khi Sư Tử bước vào bữa tiệc, mọi ánh mắt sẽ phải đổ về họ.

12 cung hoàng đạo làm gì vào đêm Halloween?
Vào đêm Halloween, Sư Tử sẽ ăn diện thật lộng lẫy.

Xử Nữ (23/8-22/9): Tổ chức tiệc xong… mất biến

Xử Nữ có chút khéo tay, có thể làm ra mấy món đồ trang trí rất đẹp nên thường được chiêu mộ để tổ chức tiệc Halloween. Chỉ có điều là, khi xong việc, Xử Nữ sẽ mất tăm mất tích.

Thiên Bình (23/9-23/10): Loay hoay không biết phải làm chi

Thiên Bình luôn trong tâm trạng “bâng khuâng đứng giữa hai dòng nước” - ngày thường cũng vậy mà Halloween cũng vậy. Họ có thể không biết phải mặc đồ gì, đi xin kẹo hay ở nhà để bị ghẹo. Tốt nhất là họ nên hỏi ý kiến bạn bè… cho nhanh.

Bọ Cạp (24/10-22/11): Trở nên vô cùng quyến rũ

Tính cách bí ẩn, quyến rũ của Bọ Cạp được bộc lộ rõ nhất vào đêm Halloween. Họ rù quến mọi người một cách rất tự nhiên, nên nếu có tham gia đội ngũ xin kẹo thì thường sẽ được nhiều kẹo nhất.

Nhân Mã (23/11-21/12): Chia sẻ kẹo với mọi người

Bạn có biết Robin Hood không? Nhân vật này đặc sệt Nhân Mã đấy: Không chịu được bất công, ưa tự do và thích chia sẻ. Tinh thần này sẽ được họ thể hiện mọi lúc mọi nơi, cả trong ngày Halloween.

Ma Kết (22/12-19/1): Cũng hóa trang nhưng… không ai hiểu được

Ma Kết thích những gì lâu năm. Gu Halloween của họ cũng vô cùng truyền thống. Ngày này, họ có thể mặc một bộ đồ thật có thiết kế thật thông minh, khéo léo, nhưng đáng tiếc là… không ai hiểu được. Sống khác thời nó khổ vậy đó,.

Bảo Bình (20/1-18/2): Chơi khăm mọi người

Nếu trong hội bạn của bạn có ai là Bảo Bình thì hãy… tránh xa chúng nó ra. Tụi này sẽ huy động hết các nơ ron thần kinh nhằm vạch ra một kế hoạch thật lắt léo nhằm chơi khăm mọi người.

Song Ngư (19/2-20/3): Là người bị trêu nhiều nhất

Tính Song Ngư vốn hiền lành, nhẹ nhàng, nhưng hơi yếu bóng vía. Họ cũng thích Halloween lắm nhưng… chả hiểu sao mà cứ bị bạn bè dọa ma miết. 

12 cung hoàng đạo hóa trang thành ai đêm Halloween?
12 cung hoàng đạo hóa trang thành ai đêm Halloween?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Đêm Halloween, nhiều khả năng Bạch Dương sẽ hóa trang thành siêu anh hùng, Cự Giải là đầu bếp nổi tiếng, Sư Tử biến thành ngôi sao...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn