Thanh Bình chính thức lên tiếng khi bị tố lăng nhăng, thừa nhận đang tìm hiểu người mới sau ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Thanh Bình phủ nhận quan hệ tình cảm với người phụ nữ tên T và thừa nhận đang tìm hiểu 1 người hậu ly hôn.

Sau 3 năm ly hôn, Thanh Bình hiện đang dính vào vụ ồn ào bị 1 cô gái tố lăng nhăng, quan hệ qua đường với nhiều người. Sáng 21/1, Thanh Bình đã chính thức lên tiếng về sự việc.

Anh khẳng định không có quan hệ tình cảm với người phụ nữ tên T kia, mọi thứ chỉ xuất phát từ 1 phía. "Tôi chưa rõ bạn cố tình làm ồn ào chuyện này để làm gì. Tôi đã xem bạn là người rất thân thiết, nhưng lời bạn nói tôi thích bạn và tỏ tình hẹn hò yêu đương là hoàn toàn sai sự thật! Tôi chỉ nói việc này 1 lần và không để mọi chuyện đi sai hướng theo cách của bạn", chồng cũ Ngọc Lan nhấn mạnh. 

photo2022-01-2109-21-48-16427319609901859525032-1642732489077467507074

Anh cho biết bản thân rất tức giận, bức xúc khi những tin nhắn riêng tự bị tung lên mạng xã hội. Nam diễn viên thừa nhận đang tìm hiểu 1 người phụ nữ sau khi ly hôn Ngọc Lan. Thanh Bình thông báo quyết làm căng và đang nhờ cơ quan chức năng vào cuộc. 

Chia sẻ về cuộc sống sau khi ly hôn, Thanh Bình nói: "Gần 2 năm nay, Thanh Bình đang tập trung vào công việc kinh doanh riêng nên tạm thời không tham gia hoạt động nghệ thuật nhiều, và Thanh Bình là người không bao giờ mong muốn những việc ồn ào đáng tiếc này xay ra. Thanh Bình xin lỗi tất cả những người liên quan và cả không liên quan đến ồn ào này". 

Thanh Bình là nam diễn viên điển trai, quen mặt với khán giả truyền hình qua nhiều bộ phim và từng có cuộc hôn nhân hạnh phúc với nữ diễn viên Ngọc Lan. Nhưng đến cuối năm 2019, cặp trai tài gái sắc xác nhận "đường ai nấy đi" khiến nhiều người tiếc nuối.

Nam diễn viên bộc bạch: "Tôi và Lan khi đến với nhau đều trên 30, đều là những người trưởng thành, đều đủ chín chắn trong mọi quyết định của mình rồi. Nên khi nhận ra cả hai không thể tiếp tục đi trên con đường ấy cùng nhau nữa, chúng tôi đối thoại và vài tháng sau mới quyết định". Dù tan vỡ là điều không ai muốn nhưng Thanh Bình vẫn luôn cảm thấy có lỗi trong lòng, với người thân.

Theo Thanh Bình, một đứa trẻ sống cùng cha có tình thương của cha, sống cùng mẹ có tình thương của mẹ, vẫn hơn một đứa trẻ sống trong một gia đình không có hạnh phúc thực sự.

“Tuy nhiên đối với tôi, một đứa bé lớn lên không phải chỉ cần tình thương của cha và mẹ, mà còn rất nhiều những người thân xung quanh. Và không phải chỉ tình thân, mà còn rất nhiều những thứ tình cảm khác để xây dựng, hình thành nhân cách của một con người”, Thanh Bình chia sẻ.

ngoc-lan-cam-on-con-trai-chong-cu-chi-duoc-tham-con-3-tieng-036249ec-ngoisaovn-w660-h409

Đặc biệt là mọi chuyện diễn ra chỉ mới hơn một năm nên giữa anh và Ngọc Lan vẫn còn nhiều khúc mắc chưa thể giải quyết được trong một sớm một chiều. “Trước đây tôi nghĩ bản thân sẽ lấy công việc để khỏa lấp tất cả khoảng thời gian trống và không nghĩ nhiều về những chuyện đã qua. Thế nhưng giai đoạn dịch bệnh vừa qua, tôi buộc phải đối diện với mọi chuyện, buộc phải đối thoại với đối phương để có thể cởi bỏ những khúc mắc trong lòng và tìm ra được giải pháp tốt nhất cho cả hai”, Thanh Bình nói.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link