4 đôi giày được gái Nhật và Hàn tích cực lăng xê, đảm bảo tiện lợi mà chẳng lo kém sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Hãy lựa chọn những kiểu giày dưới đây để tạo cho mình những điểm nhấn đáng chú ý trong việc mix đồ nhé.

Boot cổ ngắn

Một đôi boot cổ ngắn luôn là lựa chọn hàng đầu cho chị em ngày lạnh giá. Ưu điểm của loại này thường là mang cảm giác năng động và thể hiện gu thời trang tinh tế của mình. Không những thế, đôi chân cũng cảm giác được kéo dài hơn.

Empty

Đối với phụ nữ Nhật Bản, họ yêu thích boots cổ ngắn còn vì nó mang đến sự tiện lợi. Không mất quá nhiều thời gian mix đồ mà chỉ cần đi kèm với những món đồ đơn giản mà cổ điển là có ngay sự sành điệu như ý. Chẳng hạn như áo len, áo polo, chân váy xòe hoặc quần jeans, trouser ôm. Cho dù chị em thuộc típ cô nàng ưa thích thời trang thể thao hay nữ tính hay hiện đại thì boot cổ ngắn đều có thể đồng hành cùng bạn.

Empty

Nếu sở hữu đôi chân không quá dài thì một đôi boot cao cổ có thể khiến vóc dáng của bạn thấp đi, quần áo đi kèm với boot cao cổ cũng khá rườm rà, nặng nề. Trong trường hợp này, boot cổ ngắn (ankle boot) là thích hợp nhất, mặc với quần short lại càng hợp gu. 

Giày thể thao

Giày thể thao là kiểu giày rất phù hợp với bất kỳ độ tuổi nào. Những đôi giày thể thao mang cảm giác năng động, cá tính mà không phải loại giày nào cũng có. Với thiết kế co giãn tốt và kết hợp với những sét đồ thoải mái, giày thể thao ngày càng được lựa chọn nhiều.

anh-bia-sao-han-phoi-sneaker

Giày thể thao ngày nay được thiết kế với kiểu phong cách rất đa dạng, kết hợp với những gam màu đan xen nhau. Những đôi giày trắng bản mũi nhỏ có thể phối với nhiều kiểu quần. Phụ nữ Nhật Bản hay Hàn Quốc rất yêu thích giày thể thao sneaker.

Ngoài kiểu quần da đen tối màu thường được sử dụng, kiểu giày này cũng có thể phối với chân váy dài nhẹ nhàng, điềm đạm và nữ tính. Những đôi giày này đi được cả 4 mùa xuân, hạ, thu, đông, kết hợp với một chiếc áo khoác dài mang lại một vẻ đẹp rất cá tính.

phoi do cung giay sneaker

Những đôi giày thể thao diện theo phong cách cá tính denim-on-denim hay váy hoa nhí đều được. Đặc biệt, có "nguồn gốc" từ mẫu giày thể thao chuyên dụng, chính vì thế những mẫu giày thể thao cột dây phù hợp với phong cách thời trang năng động, đơn giản như cách mix váy thun kẻ sọc ngang trắng đen cũng rất hợp mốt.

Giày lười

Giày lười luôn mang lại sự đồng điệu, giản dị nhưng luôn rất cá tính. Bạn có thể sử dụng quần ống rộng màu đen kết hợp với đôi giày lười, vừa cơ bản vừa tạo sự thanh lịch. Sử dụng thêm áo khoác ngoài màu trắng sẽ tạo được điểm nhấn quý phái cho phụ nữ tuổi trung niên.

juno-vay

Bất cứ bạn nữ nào cũng sẽ luôn lựa chọn áo thun và quần short cho trang phục thường ngày của mình vì nó trẻ trung, hiện đại. Thông thường bạn có thể kết hợp với một đôi giày thể thao nhưng nhiều người khi đi không quen sẽ cảm thấy bí chân. Giải pháp hoàn hảo nhất là thay thế sneaker bằng một đôi giày lười hay còn gọi là slip on. Bạn không cần buộc dây, không cần phải ngồi xuống đứng lên để mang vào. 

Giày mũi nhọn sành điệu

Giày mũi nhọn luôn là món đồ nâng vẻ sang chảnh cho chị em. Kiểu giày này không chỉ ứng dụng ở công sở mà còn giúp streetstyle của bạn thời thượng hơn. Bạn nên chọn kiểu giày có kiểu dáng đơn giản có thể giúp đôi chân phụ nữ trở nên thon thả một cách đáng kể.

Empty

Kiểu giày da mũi nhọn kết hợp với chân váy dài màu be là chìa khóa để tạo nên sự quyến rũ, sành điệu của một người phụ nữ.

Nếu nàng nào mũm mĩm một tý, bắp chân hơi to một tí thì các nàng cũng đừng quá lo lắng, chỉ cần tinh tế xen lẫn khéo léo trong cách chọn giày sao cho phù hợp đúng với dáng người để có thể giúp nàng tôn lên được sự nữ tính không kém phần quyến rũ. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link