4 kiểu áo len giúp chị em "mi nhon" hơn, nàng nên chăm diện để cải thiện vóc dáng

( PHUNUTODAY ) - Một vài mẫu áo dưới đây khhông những hợp mốt mà còn giúp các quý cô trông gầy hơn so với thực tế.

Áo len cổ bẻ

Ở thời điểm hiện tại, kiểu áo len này đang trở thành xu hướng có ưu điểm là giúp các nàng cải thiện vóc dáng hiệu quả. Chi tiết cổ bẻ sẽ tạo hình hình chữ V giúp phần thân trên của các quý cô có cảm giác thanh thoát, chị em mặc đến văn phòng cũng vô cùng hợp lý. Đây chắc chắn là lựa chọn lý tưởng dành cho bất cứ ai muốn trông gọn gàng trong mọi hoàn cảnh.

Empty
Empty

Áo len gile

Không có áo len gile trong tủ đồ là style mùa lạnh của các nàng sẽ mất đi vài phần thú vị. Các nàng có thể mix áo len gile với áo sơ mi, áo thun dài tay hay đầm liền đều đẹp mắt. Những chị em thích sự thanh lịch nên chọn những mẫu áo len gile màu trung tính như: đen, be, trắng, nâu.... đảm bảo là chúng sẽ làm phong cách thời trang của các cô gái được thăng hạng đáng kể. Combo áo len gile áo thun dài tay là gợi ý tuyệt vời dành cho các cô gái trong mùa lạnh.

Empty
Empty

Áo len tối màu

Cứ mặc áo len tối màu, vóc dáng của các cô gái sẽ "auto" gầy đi, nhưng không nhất thiết phải là màu đen nhé. Các nàng có thể chọn diện các mẫu áo có màu xanh tím than, nâu, tím đậm... Các kiểu áo oversize nên được chị em ưu tiên vì chúng phóng khoáng và thời thượng hơn cả. Bên cạnh đó, các nàng hãy phối áo len tối màu với quần jeans trắng hoặc quần âu sáng màu sẽ bảo toàn vẻ ngoài tươi trẻ.

Empty

Khéo léo phối đồ với áo len tối màu, style của các quý cô sẽ trở nên ấn tượng và cá tính hơn.

Áo len cổ tim

Dù có bao năm, áo len cổ tim vẫn chưa bao giờ lỗi mốt. Với phần cổ tim sẽ tạo vẻ thon gọn cho vóc dáng của phái đẹp. Do đó, các quý cô mũm mĩm cũng có thể tự tin "cân" đẹp kiểu áo này. Khi diện áo len cổ tim, hội sành mặc thường nhấn nhá thêm phụ kiện như dây chuyền vàng hoặc ngọc trai.

Empty

Chị em có thể tham khảo theo để set đồ được bắt mắt hơn. Một chiếc áo len cổ tim trơn màu có thể kết hợp hài hòa cùng nhiều món đồ khác nhau.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link