Món đồ được sao Hàn lăng xê từ mùa này sang mùa khác dù có bao nhiêu trend qua đi

( PHUNUTODAY ) - Nhờ những ưu điểm đó nên dù qua bao mùa quýt, chúng vẫn luôn chễm chệ trong tủ đồ của hội sao nữ sành mặc nhất Kbiz.

Dự vô vàn sự kiện thời trang hào nhoáng với đủ các món đồ xa hoa lộng lẫy nhưng với đời thường các ngôi sao cũng trở về với những item đơn giản, thoải mái như chúng ta mà thôi. Ngoài áo phông, quần jeans, họ còn yêu thích món đồ màai mặc cũng đẹp, đó là sneaker trắng. Chính nhờ những ưu điểm đó nên dù qua bao mùa quýt, chúng vẫn xuất hiện với tần suất giày đặc trong các bức ảnh đời thường của các mỹ nhân đình đám. 

Empty

Seulgi diện sweater thêu chữ Paris và khăn lụa thắt hờ hững ở cổ. Cô nàng phối cùng jeans ống loe, túi xách đen và đôi sneaker trắng có phần đầu vuông vức mang cảm giác cá tính đầy thú vị. 

Empty

Soo Young chọn sweater nhưng mix cùng short da, chân đi sneaker trắng, điểm thêm đồng hồ, kính gọng vuông và mũ beanie đỏ làm điểm nhấn mang phong cách cá tính.

Empty

Jeans ống loe còn được lòng Joy vì rõ ràng, item này giúp chân cô nàng dài tít tắp mà không cần mang đến giày cao gót. Cô diện trong họa tiết ô trám và áo khoác lông cừu ấm áp.

Empty

Tiffany mix cùng jeans ống rộng và túi bản to đeo chéo là ngầu lại nổi bật khỏi bàn luôn.

Empty

Gilet len vẫn chưa hạ nhiệt đâu nha, có Jennie là minh chứng rõ ràng nhất. Muốn trông xinh xẻo kiểu nữ sinh hơn thì bạn có thể đi thêm tất cao qua mắt cá chân để tạo điểm nhấn.

Empty

Jisoo rất khéo trong việc phối hợp những item nữ tính với item mạnh mẽ.

Empty

 Diện áo trùng màu với giày. Đã có sẵn giày trắng rồi nên cứ tậu thêm vài mẫu áo cùng màu, đổi sang chiếc quần nữa là xong, ngoài ra còn có thể thêm thắt lưng như Lisa nha.

Empty

Cùng với sneaker trắng, jeans đen chính là cứu tinh của mọi cô gái có thân hình mập mạp đôi chút.

Empty

Nếu đã có sneaker trắng tuyền, bạn có thể tham khảo Hyomin chọn mẫu có phối thêm những mảng màu kề cận như xám chẳng hạn. Thêm phom dáng chunky đảm bảo cực ngầu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link