Mách bạn một số tips phối tất với giày không lỗi mốt mà còn cá tính

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người sở hữu những đôi giày đắt đỏ, đẹp đẽ nhưng chỉ vì chọn tất sai mà làm hỏng toàn bộ tổng thể.

Giày và tất luôn là bộ đôi hoàn hảo nhất là vào mùa lạnh nhưng không phải ai cũng biết các phối hai phụ kiện này sao cho phù hợp. Có nhiều người sở hữu những đôi giày đắt đỏ, đẹp đẽ mà diện cùng tất sai là trang phục trông kém duyên. Hãy cùng tham khảo một vài tip để phối tất nữ và giày sao cho hợp thời trang.

Mix tất với giày trắng 

Giày trắng là item không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi cô gái. Món đồ này phủ sóng rộng rãi và ngay cả những ngôi sao nổi tiếng cũng yêu thích. Để đi những đôi già y này bạn có thể sử dụng những gam màu tối như đen, nâu, xám để bảo vệ chân được sạch sẽ hơn. Còn nếu muốn tông xuyệt tông, các bạn có thể sử dụng luôn tất màu trắng.

Empty
Empty

Nếu Dara thống nhất tổng thể white on white với set đồ thể thao trắng, giày trắng và tất trắng thì HuynA chọn phối tất nõn chuối với giày trắng trông rất cá tính.

Mix tất với giày màu 

Ngoài giày màu trắng, tủ giày của phái đẹp còn có rất nhiều đôi giày có màu sắc bắt mắt như hồng, đỏ, xanh… Với những đôi này, bạn có thể diện tông xuyệt tông màu giày và màu tất hoặc có thể sử dụng màu sắc đậm, nhạt hơn để nhấn mạnh phong cách trẻ trung, năng động của mình. 

Empty

Ngoài ra bạn chọn màu cùng với các trang phục hoặc phụ kiện đi kèm. Trong trường hợp này dù là tất cổ cao hay cổ ngắn, bạn cũng sẽ thể hiện được gu thẩm mỹ mà còn nhìn cá tính nữa. 

Cách phối tất cao cổ sành điệu

Tất cao cổ nếu biết cách phối sẽ giúp bạn trở nên cực kỳ sành điệu. Bạn có thể chọn tất theo tông màu đồng điệu với trang phục hoặc dùng tất làm điểm nhấn.

Empty

Nên lựa chọn tất theo màu giày hoặc màu trang phục để tạo được sự hài hòa cho tổng thể. Như giày đen thì bạn chọn đôi tất cao cổ màu đen, hoặc nếu set đồ của bạn màu vàng thì tất vàng. 

giaymixtat1

Nếu diện trang phục đơn giản chẳng hạn quần short, áo thun trắng, điểm nhấn sẽ là một đôi tất nổi bật hoặc kiểu có họa tiết dễ thương. Tất sọc ngang ở cổ vớ hiện nay cũng đang được rất nhiều các cô nàng sành điệu “lăng xê” bạn cũng có thể tham khảo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link