Sở hữu chiều cao 1m7, Lưu Diệc Phi mắc lỗi thời trang khiến dìm dáng chỉ còn "ba mét bẻ đôi"

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù tổng thể trang phục vẫn hút mắt, nhưng sự thiếu khéo léo trong cách mix&match đã dìm nhẹ vóc dáng của nữ diễn viên.

Lưu Diệc Phi nhiều năm qua vẫn là ngôi sao sáng của làng giải trí Trung Quốc. Ở tuổi 33, "thần tiên tỷ tỷ" dù từng không ít lần đánh rớt phong độ vì hình thể phát tướng nhưng cũng nhiều lần gây sốt. Mới đây nhất, khi xuất hiện tại sự kiện thời trang của Louis Vuitton, Lưu Diệc Phi lại một lần nữa lấy nhan sắc để "đánh lạc hướng" lỗi lầm nhẹ trong phong cách.

Empty

Lâu lâu xuất hiện tại thảm đỏ thời trang, cô không ăn diện váy đầm lộng lẫy mà kết thân cùng bộ cánh cá tish. 

Empty

Combo quần da và áo sơ mi, khoác ngoài blazer, nhan sắc quyến rũ cùng vóc dáng mảnh mai của người đẹp 8X được tôn lên trọn vẹn.

Empty

Tuy nhiên, trong ống kính của phóng viên, Lưu Diệc Phi lại gây hoang mang vì bộ trang phục đã biến đôi chân dài của cô trở nên ngắn cũn. 

Từ outfit tưởng chừng là an toàn của Lưu Diệc Phi, lỗi nặng nhất khiến vóc dáng cô nàng bị "dìm" thảm hại đó chính là chiếc áo blazer khá dà, boots cao cổ kín mít, đôi chân của mỹ nhân Hoa ngữ như chỉ còn một khúc.

Empty

Chỉ cần so sánh nhẹ giữa 2 hình ảnh này, không khó để thấy được chiếc áo blazer dài và cách mặc kín như bưng đã tạo ra hiệu ứng thị giác lùn một mẩu.

 Để chọn ra một chiếc blazer vừa đẹp vừa tôn dáng, dễ mặc với mọi món đồ, các nàng có thể tham khảo các nguyên tắc dưới đây:

Nên chọn dáng ngắn hoặc lửng ngang hông

Nnhững dáng áo khoác ngắn mới là trợ thủ đắc lực giúp "cơi nới" chiều cao và tôn eo thon đáng kể cho vóc dáng của bạn. Ngay cả khi diện cùng quần ống rộng thì một thiết kế áo khoác lửng cũng tạo hiệu ứng thanh thoát. Trong trường hợp các nàng chọn phải kiểu blazer dáng dài, hãy theo đuổi style giấu quần để giúp đôi chân được phô diễn triệt để.

Nên chọn chiều dài tay áo chạm xương cổ tay

Dù thấp hay cao, thiết kế áo blazer lý tưởng nhất là có chiều dài tay áo chạm xương cổ tay của bạn. Với chiều dài này, bạn có thể thả tay áo như cách mặc thông thường hoặc xắn tay lên tạo phong cách khác biệt.

Không nên cài hết khuy áo

Áo blazer vốn dĩ đã kín đáo nếu bạn cài hết khuy áo lại, tổng thể trang phục sẽ trở nên ngột ngạt hơn. Chính vì vậy, thay vì cài khuy bạn nên buông nhẹ hai vạt áo để vừa khoe khéo được món đồ mặc trong vừa tôn được dáng thanh thoát, cao ráo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link