14 tuổi - Con tôi khiến bạn gái mang bầu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thì ra, bao lâu nay hai đứa thầm thích nhau, rồi đi quá giới hạn khiến cho cô bé kia mang bầu. Cả hai ngu ngơ không biết đến nỗi bụng đã lùm lùm lên trông thấy mà vẫn vô tư không nhận ra. Tan học hai đứa vẫn la cà với nhau, rồi gọi "vợ chồng" ngọt xớt...

Tôi năm nay mới có 34 tuổi, còn con trai tôi năm nay mới bước vào tuổi 14. Cái tuổi ăn chưa no, lo chưa tới của con vẫn nghĩ sẽ chẳng có gì phải quan tâm, hay lo lắng. Thế mà đùng một cái tôi nhận được một tin như sét đánh ngang tai. Con trai tôi làm cho một cô bé cùng lớp có bầu.

Mấy ngày nay không khí trong nhà tôi vô cùng ảm đạm. Cả vợ chồng và đứa con sống cùng nhau trong căn phòng chừng 20m2 nhưng không ai nói với ai câu nào.

Tuần trước, cô giáo chủ nhiệm của con mời tôi lên trường nói chuyện. Cô nói rằng con tôi rất hay nhìn trộm các bạn nữ. Nhiều lần còn đứng ở phòng thay đồ hay ngó vào cổ áo để …dòm ngực các bạn nữ.  Quá đáng hơn, thằng bé còn cố tình chạm vào những chỗ nhạy cảm của các bạn như mông, đùi… Lúc nghe cô giáo nói tôi thực sự bất ngờ, xấu hổ và tôi chợt nhận ra cháu có tật xấu đó do đâu.

Vợ chồng tôi vốn là dân ngoại tỉnh. Lúc lấy nhau, chúng tôi thuê một căn phòng vừa đủ cho một gia đình nhỏ chung sống. Trừ chuyện chăn gối tôi và chồng đều làm lúc con đã ngủ say, còn tất cả việc khác, kể cả thay đồ, tắm giặt đều diễn ra sau một tấm rèm che mỏng.

Nhiều lần tôi cũng thấy cu cậu tò mò về những bộ phận trên cơ thể mình, hay lén nhìn mẹ tắm, mẹ thay đồ. Đôi khi vợ chồng xem những cảnh nóng trong phim trên tivi mà có con bên cạnh chúng tôi cũng để nguyên, vì nghĩ rằng đó là chuyện bình thường, sớm muộn gì con cũng sẽ biết.

Hóa ra những thứ nó biết còn nhiều hơn là tôi nghĩ. Cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra vì có hôm bất chợt tôi về nhà vào giữa buổi trưa. Tôi sốc khi thấy con đang dán mắt vào những hình ảnh trong đĩa sex. Trong góc tủ còn nhiều cái đĩa tương tự như vậy nữa. Con tôi đã lén lút tích trữ những thứ phim đồi trụy ấy mà vợ chồng tôi không hề hay biết. Quá tức giận tôi cho cháu mấy cái bạt tai rồi tịch thu và ném vào sọt rác.

Vì hoàn cảnh và cũng vì vô ý mà vợ chồng tôi đẩy con đến mức này. Ảnh minh họa

Nhưng chuyện đâu có dừng ở đó, gần đây nhà tôi bất đắc dĩ phải tiếp một đoàn khách. Bố mẹ của cô bạn cùng lớp với con đến nhà đòi con trai tôi gánh hậu quả. Cô bé có thai với con tôi. Thì ra, bao lâu nay hai đứa thầm thích nhau, rồi đi quá giới hạn khiến cho cô bé kia mang bầu. Cả hai ngu ngơ không biết đến nỗi bụng đã lùm lùm lên trông thấy mà vẫn vô tư không nhận ra. Tan học hai đứa vẫn la cà với nhau, rồi gọi "vợ chồng" ngọt xớt...

Vợ chồng tôi suy sụp không biết nên xử lý như thế nào. Bây giờ có đánh mắng con thì cũng quá muộn rồi. 

Lúc đầu tôi cũng đã đề nghị gia đình cô bé bỏ thai. Vì mới có 14 tuổi đầu, làm sao mà chúng có thể làm cha mẹ ở tuổi này được. Vậy mà gia đình kia đùng đùng phản đối, bảo con tôi ăn ốc rồi không chịu đổ vỏ, họ còn dọa nếu không chịu trách nhiệm với con họ thì họ sẽ kiện con tôi ra tòa. Con tôi chắc chắn sẽ phải vào tù.

Giờ tôi không biết phải xử trí ra sao, cho chúng nó về ở với nhau rồi sinh con ra thì cũng khổ, mà bắt cô bé kia bỏ thai cũng thật thất đức, dù gì nó cũng là máu mủ của mình.

Lúc này tôi mới thấy ân hận, và thấm thía giá như trước đây tôi không quá nuông chiều con, không để cho con nhìn thấy những hình ảnh "mát mẻ" và giải thích cho con về những vấn đề quan hệ nam nữ, sinh sản, thì con tôi đâu có tò mò, rồi làm hại đời nó và cả đời cô bé kia như thế. Vì hoàn cảnh và cũng vì vô ý mà vợ chồng tôi đẩy con đến mức này. 

Bây giờ tôi rối như một đống tơ vò. Tôi suy sụp mất ăn mất ngủ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn