15 cách mix quần jeans sang chảnh mà thanh lịch, chị em có thể học hỏi sao Hàn để diện ngày Tết

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây chính là 15 cách diện quần jeans của sao Hàn, chị em mau update để style ấn tượng thêm nữa nhé!

Quần jeans là item chị em sẽ diện quanh năm suốt tháng và cả ngày Tết cũng vậy. Quần jeans quen thuộc là vậy nhưng vào mỗi mùa khác nhau, các sao nữ xứ Hàn vẫn có những biến tấu mới lạ, thú vị. Bạn có thể tham khảo 15 cách diện quần jeans của sao Hàn để style ấn tượng thêm nữa nhé!

Empty

Yoona diện một bộ cánh đơn giản gồm áo len tăm cộc tay + quần skinny jeans. Dẫu vậy, bộ đồ vẫn ghi đậm điểm thanh lịch và thời thượng, nhất là khi Yoona không quên sơ vin chỉn chu.

Empty

Im Soo Hyang lên đồ với toàn màu trung tính gồm: áo sơ mi xám, áo dạ trắng kem, quần jeans đen và loafer hở gót. Combo này toát lên sự trang nhã, nhưng rất trẻ trung và thời thượng.

Empty

Em út Yeri của Red Velvet diện áo phao to sụ, ấm áp nhưng tổng thể trông vẫn cao ráo. Bí kíp của cô nàng chính là diện quần skinny jeans và đi boots thấp cổ. Outfit này không chỉ giữ ấm tốt mà còn rất trẻ trung, sành điệu.

Empty

Sooyoung (SNSD) tiếp tục chứng minh gu thời trang sành điệu, chỉ bằng một set đồ không quá cầu kỳ gồm: áo thun đen + quần jeans ống đứng + áo blazer màu nâu. 

Empty

Kang Min Kyung diện bên trong áo sơ mi một chiếc áo cổ lọ, khoác ngoài áo dáng dài có chi tiết nhấn eo, và diện quần jeans ống đứng. Tổng thể này gọn gàng, có điểm nhấn nên tôn dáng tốt.

Empty

Rosé chứng minh rằng chị em hoàn toàn có thể lên đồ chuẩn sang xịn mịn với quần jeans chỉ bằng cách đơn giản, đó là kết hợp quần jeans ống đứng với áo đen cổ lọ, và đi giày cao gót mũi nhọn.

Empty

Jessica diện blazer sáng màu để trông trẻ trung, sáng sủa hơn. Tổng thể trang phục của cô không chỉ hack tuổi tốt, mà còn ghi trọn điểm thanh lịch.

Empty

Để set trang phục thêm ấn tượng, nữ diễn viên, kiêm fashionista Ki Eun Se đã nhấn nhá thêm chiếc khăn quàng cổ, đi boots màu đỏ thẫm nổi bật.

Empty

Nữ ca sĩ Kang Min Kyung diện quần jeans theo cách vừa sang trọng, vừa điệu đà. Cô kết hợp quần jeans với áo khoác dạ, đi boots cao cổ và đeo bờm nữ tính.

Empty

Áo khoác da và quần jeans luôn là cặp bài trùng hoàn hảo, diện lên trẻ trung, bụi bặm và nàng 30+ không sợ hóa "cưa sừng làm nghé".

Empty

Công thức áo cardigan màu mè kết hợp với quần jeans xanh của Joy ghi điểm ở sự trẻ trung, ngọt ngào. 

Empty

Áo thun trắng + quần jeans ống rộng, vẻ ngoài của Lisa trở nên chất chơi, ấn tượng hơn hẳn khi cô khéo léo tô điểm phụ kiện cho outfit.

Empty

Thêm một cách diện áo phao chuẩn sành điệu mà chị em nên ghim, đó là chọn mẫu áo màu trắng tươi trẻ, kết hợp với quần jeans ống đứng và đi boots màu đỏ nổi bật.

Empty

Set trang phục gồm áo thun trắng + quần jeans ống rộng và áo da khoác ngoài của Seulgi toát lên vẻ sành điệu, phóng khoáng. 

Empty

Jihyo cũng hack dáng tuyệt đỉnh khi kết hợp áo thun đen với quần jeans cạp cao, sơ vin chỉn chu. Những items như áo khoác dáng lửng, boots cao cổ không chỉ giúp giữ ấm, mà còn tăng điểm phong cách.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link