Không chỉ quần jeans, Victoria Beckham diện váy dáng dài cũng đỉnh của đỉnh

( PHUNUTODAY ) - Cô diện không bị trùng lặp thì những khoảnh khắc thời trang này vẫn có điểm chung, đó là thần thái sang chảnh "bức người", đầy đẳng cấp của bà Beck.

Victoria Beckham là một trong những biểu tượng phong cách đình đám, style đơn giản, nhưng đầy thanh lịch, thời thượng. Victoria Beckham không chỉ diện quanh những bộ đồ phảng phất nét công sở mà còn có nhiều pong cách ấn tượng khác, một trong số đó chính là váy dáng dài. Và dẫu Victoria Beckham xúng xính váy dài với thiết kế "muôn màu muôn vẻ", không bị trùng lặp, sang chảnh đầy đẳng cấp.

Empty

Diện mẫu váy kẻ ô đến từ thương hiệu thời trang do cô sáng lập. Điểm tinh tế nhất ở đây chính là Victoria Beckham đã chọn boots và túi xách mang màu sắc xuyệt tông với set váy.

Empty

Váy đen có kiểu dáng kén người mặc, Victoria Beckham vẫn chinh phục bộ cánh một cách xuất sắc. Bà Beck tiếp tục chứng minh rằng boots cao cổ là lựa chọn hoàn hảo.

Empty

Họa tiết da động vật không hề dễ để chinh phục, nhưng thần thái và vóc dáng chuẩn của Victoria Beckham thậm chí còn giúp mẫu váy trở nên hút mắt hơn. Cô còn khéo nhấn nhá túi xách, giày dép màu xanh da trời.

Empty

Mẫu váy len đuôi cá đã làm rất tốt nhiệm vụ tôn lên vóc dáng đẹp của Victoria Beckham. 

Empty

Diện váy trắng khá đơn giản nhưng như thường lệ, bà Beck vẫn tỏa sáng với thần thái sang chảnh.

Empty

Với mẫu váy trắng nhã nhặn đến từ thương hiệu thời trang do chính cô sáng lập, Victoria Beckham đã tạo điểm nhấn nổi bật khi diện một đôi giày cao gót màu hồng fuchsia. 

Empty

Bà Beck khoe vóc dáng quyến rũ trong bộ đầm lệch vai, ôm gọn thân hình. Gam màu cam rực rỡ của mẫu váy giúp bà Beck tỏa sáng.

Empty

Diện bộ váy bay bổng, mang tông màu hồng tươi tắn, bà Beck khiến người ta khó lòng rời mắt khỏi diện mạo sang chảnh, nổi bật. Cách phối đồ thú vị giữa váy hồng và giày cao gót màu xanh da trời của bà Beck cũng rất đáng học hỏi.

Empty

Diện đồ sặc sỡ, bà Beck không chỉ tỏa sáng với vẻ ngoài sang trọng, nổi bật, mà còn chứng minh được khả năng phối đồ vô cùng cao tay.

Empty

Khi diện đồ màu trung tính, style của Victoria Beckham vẫn tinh tế và đẳng cấp miễn bàn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link