Học hỏi sao Hàn cách mix quần jeans hợp với dáng người lại sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Trước khi đi vào khâu lựa chọn quần jeans, bạn cần xác định bản thân thuộc dáng người nào.

Quần jeans là item "thần thánh" có những kiểu dáng khác nhau từ skinny, baggy cho đến ống suông, ống rộng... để người mặc tha hồ lựa chọn. Tuy nhiên, không phải cứ "mặc đại mặc đùa" là đẹp được đâu.

Có 5 dáng cơ bản là hình chữ nhật, hình tròn, hình tam giác ngược (hình quả táo), hình đồng hồ cát và hình tam giác xuôi (hình quả lê). Lí do là vì mỗi dáng người kể trên đều có cho mình một kiểu jeans "chân ái".

Quần jeans boyfriend

Kiểu quần này "được lòng" không ít sao Kpop, ddược may theo dáng nam nên quần boyfriend thường rộng, gập gấu và cũng không thể thiếu loạt chi tiết cắt, rách hay mài.  Đây là thiết kế giúp người mặc giấu được vòng hông khiêm tốn. Tuy nhiên, nó có thể sẽ làm chân của bạn bị ngắn đi.

quanjeans 1

Kiểu quần này hợp với những ai có dáng đồng hồ cát, hình tam giác ngược và hình chữ nhật. Người có dáng hình tròn, hình tam giác xuôi thì nên cân nhắc vì dễ lộ khuyết điểm. 

Quần jeans ống rộng

Jeans ống rộng che khuyết điểm siêu đỉnh, nhất là đối với phần đùi và cả bắp chân. Có điều, kiểu quần này cũng có thể sẽ làm cho đôi chân người mặc ngắn hơn một tí. Lưu ý, quần ống rộng cạp thấp chính là "khắc tinh" với những người có dáng hình chữ nhật và tam giác xuôi. Nếu là cạp cao thì nên mix với sơ mi, croptop hay áo phông... là bạn đã có ngay một set đồ sành điệu. 

quanjeans 2

Quần ống loe

Jeans ống loe với áng quần với phần ống mở rộng ra không chỉ tạo hiệu ứng đường cong cho cơ thể mà còn giúp hông của người mặc trông nở nang hơn. Nàng nào có độ dài chân khiêm tốn thì nên cân nhắc.... bỏ qua. Mix thêm một đôi cao gót sẽ khiến chân người mặc dài hơn thấy rõ. 

quanjeans 3

Quần jeans ống đứng

Ống đứng chỉ phù hợp với 4 dáng người, trừ dáng hình chữ nhật thì không. Kiểu quần này giúp cân bằng cơ thể, giấu đi nhược điểm. Chưa kể, jeans ống đứng còn cực dễ phối đồ, mix kiểu nào cũng cho ra đồ đẹp. Không tin thì cứ nhìn "em gái quốc dân" IU... dưới đây thì biết.

quanjeans 4

Quần jeans skinny

Đặc trưng ôm sát cơ thể khiến skinny jeans trở thành item cực kén người. Với ai có thon dài, hông đẹp thì khỏi phải lo. Skinny jeans chỉ hợp với dáng người hình chữ nhật, hình đồng hồ cát và hình quả lê. Trong khi đó, người dáng tam giác xuôi, hình tròn thì nên tránh.

quanjeans 5

Công thức mix skinny jeans phổ biến ở Hàn không gì khác ngoài kết hợp với áo phông.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link