2 kiểu quần dù là jeans hay vải nếu chọn sai chắc chắn sẽ dìm dáng đi vài phần

( PHUNUTODAY ) - Kể cả là quần jeans, quần vải ống rộng hay bất kỳ kiểu quần nào đi chăng nữa, cứ có kiểu dáng/ chi tiết này thì bao nhiêu công sức mix đồ đi tong hết.

Chị em tự tin với chiều cao chuẩn chỉnh hay dù có hơi khiêm tốn cần chú ý chọn đồ và mix&match thì tự ti đến mấy cũng có thể khéo léo cải thiện được chiều cao. Có môt kiểu quần để "kéo dài" chân được. Kể cả là quần jeans, quần vải ống rộng hay bất kỳ kiểu quần nào đi chăng nữa nếu có chi tiết này sẽ chẳng thể mix đẹp được. 

Quần cạp trễ

Dù có bao nhiêu cách biến hóa thì đây vẫn là iểu quần khiến đôi chân ngắn một mẩu. Nếu không sở hữu chiều cao chuẩn thì đừng mong đôi chân thon dài như ý và cũng chẳng thoát nổi việc bị dìm chiều cao khi diện quần cạp trễ.

quanjean1

Phần cạp thấp quá khiến cho chiều dài của quần thu ngắn lại, ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng hack dáng của quần. Dù các nhà mốt lớn hay các sao Hollywood vẫn miệt mài làm sống lại kiểu quần này, thì chị em cũng nên "thủ tiêu" nó ngay lập tức.

Quần ống rộng bát ngát

Quần ống rộng trở thành hot trend nhưng không có nghĩa là phần ống càng rộng càng tốt, nhất là những kiểu quần ống rộng bát ngát thì chị em càng cần tránh xa. Ohần ống siêu rộng của quần tăng chiều ngang, giảm chiều dài của dáng quần, khiến cho dáng quần càng thêm lùng bùng.

quanjean2

Phần ống quần chỉ nên to vừa đủ để tôn chiều cao, quần rộng quá đều không ổn. Quần jeans, quần vải... tất cả đều cần tiết chế một chút, chị em mới mong có đôi chân thon dài, chiều cao chuẩn chỉnh. Mặc quần rộng nhìn vóc dáng cũng tù túng và không mang cảm giác thanh thoát. Chưa kể là bán sẽ phải vất vả phối đồ. 

Kiểu quần chuẩn chỉnh để hack chiều cao cho các chị em:

* Quần ống không quá rộng như: Quần ống đứng, ống loe nhẹ, quần skinny.

* Quần cạp cao và cạp trung để tôn thêm chiều dài đôi chân.

quanjean3

Đối với những người thấp bé, quy tắc "trên - dưới" cần có thêm chút mẹo để hack chiều cao cho mình. Quy tắc "trên - dưới" được thể hiện ở trên ngắn - dưới dài hoặc trên ôm - dưới rộng, đảm bảo hiệu nghiệm với mọi cô nàng. Một trong số đó là chọn được quần hợp lý kéo dài chân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link