2 cách lấy số điện thoại trên Zalo cực dễ: Nắm lấy để dùng khi cần thiết

( PHUNUTODAY ) - Với mẹo nhỏ dưới đây bạn có thể lấy được số điện thoại trên Zalo một cách dễ dàng, đơn giản ai cũng có thể làm được.

Cách xem số điện thoại trên Zalo qua điện thoại

Bước 1: Tại giao diện chính của Zalo, chọn biểu tượng Danh bạ trên thanh công cụ phía dưới.

Bước 2: Trong danh bạ Zalo, tìm tên Zalo bạn bè muốn xem số điện thoại > Nhấn vào tài khoản Zalo đó để mở hộp tin nhắn > Chọn biểu tượng dấu ba chấm ngang góc trên bên phải.

Bước 3: Chọn xem Trang cá nhân > Chọn dấu ba chấm ngang góc trên bên phải > Chọn mục Thông tin.

Tại mục thông tin, bạn có thể xem số điện thoại của bạn bè.

cach-lay-so-dien-thoai-tu-zalo-4

Lưu ý, bạn chỉ có thể xem số điện thoại bạn bè trên Zalo trong trường hợp họ để chế độ công khai trên Zalo. Nếu người đó cài đặt chế độ riêng tư trên Zalo thì khi xem số điện thoại, bạn sẽ thấy các ký tự "*" hiện ra.

Cách xem số điện thoại Zalo bằng máy tính

Bước 1: Mở ứng dụng Zalo PC trên máy tính > Tại giao diện chính bạn hãy bấm vào biểu tượng Danh bạ hiển thị tại cột tùy chọn bên trái cửa sổ Zalo

cach-tim-so-dien-thoai-qua-zalo-05

Bước 2: Kéo và tìm tên tài khoản của người bạn mà bạn muốn xem số điện thoại. Tiếp đó click chuột phải vào tên người đó hoặc click vào biểu tượng dấu 3 chấm ngay cạnh tên. Một bảng các tùy chọn sẽ hiện ra. Bạn hãy nhấn vào mục Xem thông tin.

Tại đây, bạn có thể nhìn thấy số điện thoại của người cần tìm. Tương tự như trên, bạn sẽ chỉ xem được số điện thoại của những người để chế độ công khai. Nếu đối phương chọn không hiển thị số điện thoại thì bạn chỉ thấy được các ký tự "*".

Cách lấy lại zalo bị hack

Lấy lại mật khẩu Zalo

Bước 1: Giao diện đăng nhập > Chọn “Lấy lại mật khẩu” > Zalo sẽ tự động gửi thông tin xác thực về số điện thoại đăng ký (nên chọn tài khoản zalo đăng ký qua số điện thoại đang sử dụng trên máy) > Nhập mã gửi về điện thoại (hoặc nghe điện thoại gọi đến để lấy mã).

Nếu chờ lâu mà không thấy Zalo gửi mã xác nhận về điện thoại thì có thể nhấn nút gửi lại mã để hệ thống kiểm tra lại. Lưu ý: thời gian gửi mã là 60s.

Bước 2: Nhập mã chính xác, hệ thống sẽ cho phép bạn cài đặt mật khẩu mới. Lúc này hãy nhớ tạo mật khẩu mạnh hơn, có thể chứa chữ, chữ viết hoa, số, hoặc ký tự để không dễ bị hack.

cach-lay-lai-tai-khoan-zalo-khi-bi-hack-1

Cách xử lý khi tài khoản zalo bị hack

Đối với những tài khoản bị thay đổi và chiếm đoạt số điện thoại để đăng ký một tài khoản Zalo khác, chỉ còn 1 cách duy nhất để bảo vệ thông tin cá nhân là xóa tài khoản cũ và tạo một tài khoản người dùng mới.

Bước 1: Cài đặt > Tài khoản và bảo mật > Xóa tài khoản

Xóa tài khoản ZaloXóa tài khoản ZaloThời gian xóa tài khoản sẽ cần tới 1-3 ngày để hệ thống xác nhận thông tin và xử lý xóa bỏ.

Bước 2: Nếu trong trường hợp bạn phát hiện ra số điện thoại đăng ký Zalo bị chiếm đoạt (thường xảy ra khi đổi SIM) thì có thể đổi số điện thoại khác bằng cách vào Cài đặt > Tài khoản và Bảo mật > Thay đổi số điện thoại.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link