Cứ ấn 1 nốt này trên điện thoại: Xem YouTube thả ga không cần mua gói chặn quảng cáo tốn tiền, cực đơn giản

( PHUNUTODAY ) - Bạn không cần tốn tiền mua gói Premium để tránh tình trạng quảng cáo, chỉ cần làm cách sau để xem YouTube thả ga không lo quảng cáo mà lại hoàn toàn miễn phí.

Hiện nay, quảng cáo trên YouTube ngày càng nhiều khiến người dùng cảm thấy khó chịu khi bị gián đoạn cảm xúc. Với những chương trình gameshow hoặc MV ca nhạc “hot”, trung bình cứ khoảng 10 – 15 phút lại có một quảng cáo chèn vào khiến người xem rất bực bội. Bạn không cần tốn tiền mua gói Premium để tránh tình trạng này, chỉ cần làm cách sau để xem YouTube thả ga không lo quảng cáo mà lại hoàn toàn miễn phí.

Cách xem YouTube không quảng cáo trên máy tính

xem-youtube-khng-quang-cao-1

Mới đây, YouTube đã tung ra gói Premium – dịch vụ trả phí giúp người dùng trải nghiệm YouTube không quảng cáo với mức giá gần 500.000 đồng/ năm. Tuy nhiên, không phải người dùng nào cũng có điều kiện và sẵn sàng chi trả số tiền này chỉ để xem YouTube. Dưới đây là một số cách giúp bạn vừa xem YouTube không quảng cáo lại vừa không tốn kém:

+ Chặn quảng cáo không cần phần mềm

Đầu tiên, chọn video mà bạn muốn xem trên YouTube. Chọn URL của video và thêm dấu “.” vào sau đuôi “.com” để chặn quảng cáo trên video. Hướng dẫn này được tìm thấy bởi một tài khoản Reddit trước đây. Đây được xem là một lỗ hổng mà các nhà lập trình của YouTube đã không để ý đến.

Hiện tại, lỗ hổng này đã được YouTube khắc phục để đảm bảo doanh thu đến từ quảng cáo cho những người sáng tạo nội dung trên YouTube, do đó cách này đã không còn tác dụng nữa.

+ Cài đặt ứng dụng Auto Skip Ads in YouTube

Tất nhiên ứng dụng này sẽ không thể chặn hay bỏ qua tất cả quảng cáo như gói Premium, nhưng nó sẽ hỗ trợ bỏ qua các nội dung quảng cáo một cách tự động. Tức là bạn sẽ không cần phải ấn nút Skip Ads (Bỏ qua quảng cáo) mà ứng dụng sẽ làm điều này giúp bạn.

Khi cài đặt Auto Skip Ads in YouTube, ứng dụng sẽ tự động tắt âm thanh của các đoạn quảng cáo để không làm phiền người dùng. Hơn nữa, các đoạn quảng cáo dài sẽ được tự động bỏ qua sau 5 giây, giúp bạn cảm thấy đỡ khó chịu hơn khi xem YouTube.

Trên đây là 2 cách đơn giản giúp xem YouTube không quảng cáo miễn phí. Dĩ nhiên là những cách nêu trên sẽ không thể có trải nghiệm tốt như mua gói Premium. Tuy nhiên, nếu không có nhu cầu xem YouTube quá nhiều thì bạn chỉ cần áp dụng những cách đơn giản này để tiết kiệm chi phí.

Hướng dẫn cách chặn quảng cáo YouTube trên điện thoại

xem-youtube-khng-quang-cao-

+ Chặn quảng cáo YouTube trên Android

Cách tốt nhất để xem video YouTube mà không có quảng cáo trên thiết bị Android là cài đặt trình duyệt có trình chặn quảng cáo tích hợp. Trong trường hợp này, trình duyệt Adblock Browser là sự lựa chọn rất hợp lý.

Để tải xuống và cài đặt ứng dụng trình duyệt có khả năng chặn quảng cáo YouTube trên thiết bị Android, thực hiện các bước sau:

- Vào Google Play Store. Nhập tìm kiếm ứng dụng Adblock Browser.

- Chọn Install. Sau khi cài đặt xong, mở ứng dụng này.

- Truy cập YouTube bằng trình duyệt Adblock Browser, các quảng cáo trên YouTube đã bị chặn.

+ Chặn quảng cáo YouTube trên iOS

Trình duyệt Adblock có sẵn cho cả iOS và Android và người dùng có thể tải nó trên cửa hàng ứng dụng mà không hề phải trả phí. Để tải xuống và cài đặt ứng dụng trình duyệt có khả năng chặn quảng cáo YouTube trên thiết bị iOS:

- Mở App Store trên thiết bị iOS. Tìm kiếm trình duyệt Adblock Browser trong kho ứng dụng.

- Tải xuống và cài đặt Trình duyệt Adblock. Truy cập YouTube bằng trình duyệt quảng cáo này, lúc này các quảng cáo đã bị tắt.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link