2 mẹ con cô dâu bị sát hại trước ngày cưới: Nghi can đã tự tử

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trưa ngày 16-11, thi thể nghi can sát hại 2 mẹ con cô dâu trước ngày cưới ở Bình Dương đã được tìm thấy.

Liên quan đến vụ trọng án cô dâu Nguyễn Thị Thái Hà. (19 tuổi, quê Nam Định) và mẹ mình là bà Đoàn Thị Lý (40 tuổi) bị sát hại trước ngày cưới, trưa nay, 16-11, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương tức tốc cử điều tra viên đến hiện trường tại xã Đồng Nơ, huyện Hớn Quản, Bình Phước, xác minh việc nghi can Phạm Thế Anh (40 tuổi, quê Thanh Hóa) tự tử trong rừng cao su.

Cảnh sát khám nghiệm hiện trường phát hiện thi thể hai mẹ con bà Lý.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 10h sáng cùng ngày 16-11, người dân ấp 5, xã Đồng Nơ, phát hiện thi thể người đàn ông treo cổ trong rừng cao su. Qua xác minh ban đầu của công an, người tự tử là Phạm Thế Anh (40 tuổi, quê Thanh Hóa).

Khai báo với công an, em của Phạm Thế Anh đã nhận được điện thoại và tin nhắn của người này thú nhận việc sát hại 2 mẹ con bà Lý trong phòng trọ ở P.Tân Đông Hiệp (TX.Dĩ An, Bình Dương).

Khai báo với công an, em của Phạm Thế Anh cho biết, sau khi sát hại 2 nạn nhân, Phạm Thế Anh đã điện thoại và tin nhắn về gia đình thú nhận việc sát hại 2 mẹ con bà Lý trong phòng trọ ở P.Tân Đông Hiệp (TX.Dĩ An, Bình Dương). Mặc dù được người em gái vận động ra đầu thú nhưng đối tượng đã lên nhà một người quen ở xã Đồng Nơ, huyện Hớn Quản (Bình Phước), mang theo chiếc xe máy hiệu Honda Vision của nạn nhân Hà.

Phạm Thế Anh cũng nhắn tin cho em gái nói rằng sẽ tự tử vì "đã ra tay giết người". Khi người thân chạy đến nơi Thế Anh nói thì phát hiện thi thể anh ta trong tư thế treo cổ ở khu rừng tràm thuộc tổ 6 ấp 5, xã Đồng Nơ.

Theo điều tra ban đầu, Thế Anh có quan hệ tình cảm với bà Lý trong một khoảng thời gian dài. Thế Anh là đối tượng không nghề nghiệp, thường xuyên cờ bạc, từng có 2 đời vợ và 3 con. Gần đây, ông ta thường tỏ ra ghen tuông vì cho rằng bà Lý có người đàn ông khác. Nhiều lần Thế Anh dọa sẽ giết bà.

Đáng chú ý, sau khi cơ quan khám nghiệm tử thi và những vết tích để lại hiện trường cho thấy nhiều khả năng 2 nạn nhân đã bị sát hại từ ngày 13-11 và đến chiều 14-11 mới được anh N. chồng sắp cưới của nạn nhân Hà phát hiện.

Theo anh N., nạn nhân Hà có một chiếc xe máy hiệu Honda Vision do bà Lý mua làm quà cưới cho Hà nhưng khi vụ án mạng xảy ra chiếc xe máy đã bị mất, trong khi đó chiếc xe máy cũ của người tình bà Lý thường hay lui tới thì vẫn để lại hiện trường.

Nhiều người dân khẳng định đã nhìn thấy người tình của bà Lý xuất hiện ở hiện trường vào ngày 13-11, trên người có nhiều vết máu và khi phát hiện vụ việc thì người dân đã cung cấp thông tin cho công an.

Hiện vụ án vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Cô dâu bị sát hại: Người đàn ông dính máu đi ra từ phòng trọ
Cô dâu bị sát hại: Người đàn ông dính máu đi ra từ phòng trọ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Trước hôm vụ án mạng kinh hoàng được phát hiện, người dân thấy người tình bà L. đi qua khỏi nhà trọ với vết máu ở đùi.
Những tuyệt chiêu quyến rũ khiến chàng
Những tuyệt chiêu quyến rũ khiến chàng "phát điên"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Với những tuyệt chiêu này, bạn sẽ nhanh chóng có được anh chàng mình si mê.
Những mẫu laptop đáng mua nhất hiện nay
Những mẫu laptop đáng mua nhất hiện nay
(Khám phá) - (Phunutoday) - Dell Latitude 14 Rugged Extreme, Dell XPS 13, Asus EeeBook X205TA… là những mẫu laptop đáng mua nhất hiện nay.
Những điều phụ nữ thông minh tuyệt đối không bao giờ làm
Những điều phụ nữ thông minh tuyệt đối không bao giờ làm
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Một người phụ nữ thông minh không nên tiết lộ chuyện riêng tư của chồng hay nói xấu chồng trước mặt đồng nghiệp, bạn bè.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT