Xót xa: Cô dâu bật khóc khi chú rể bị bắt ngay sau tiệc cưới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tất cả khách mời đều ngỡ ngàng khi các trinh sát Phòng cảnh sát truy nã nhanh chóng bắt giữ chú rể ngay sau khi tiệc cưới chuẩn bị kết thúc.

Ngày 13/7, Phòng Cảnh sát truy nã Công an tỉnh Bình Dương đã tạm giữ Lê Viết Nguyên (25 tuổi) và Nguyễn Đình Đàn (24 tuổi), cùng quê Hà Tĩnh. Cả hai bị Công an thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương truy nã về hành vi trộm cắp tài sản

Mô tả ảnh.
 Chú rể Lê Viết Nguyên (trái) và Nguyễn Đình Đàn (phải) tại cơ quan Công an.

Ngày  12/7, nhận được nguồn tin Nguyên đang cùng cô dâu tổ chức tiệc cưới tại một nhà hàng ở thị xã Thuận An (Bình Dương), các trinh sát nhanh chóng đã giả làm thực khách vào bên trong để tiếp cận, nhận dạng nghi can.

Lúc này, sảnh đãi tiệc cưới của vợ chồng Nguyên với 23 bàn đều chật kín. Hầu hết khách mời là bạn bè, công nhân ở các khu công nghiệp gần đó. Xác thực chú rể chính là kẻ trốn truy nã nhưng các trinh sát không ập vào bắt ngay vì lúc này tiệc cưới vừa diễn ra, cô dâu và chú rể đang đi đến từng bàn nâng ly, nhận lời chúc mừng.

Cả khán phòng đang nhộn nhịp với những tiếng cụng ly bỗng im lặng. Chứng kiến cảnh sát áp giải chú rể  rời khỏi nhà hàng, cô dâu run rẩy, òa khóc. Còn nhóm thực khách không khỏi ngỡ ngàng.

Một cảnh sát cho biết: “Chúng tôi phải ra ngoài ngồi đợi gần hai giờ. Khi khách thưa dần, chỉ còn vài bàn, chúng tôi mới quay vào trong đọc lệnh bắt chú rể", 

Nguyên cho biết, sau khi nhóm bạn bị bắt, anh ta lẩn trốn khắp nơi và buôn bán hàng nông sản. Dành dụm được ít tiền, Nguyên quyết định kết hôn với hy vọng quên đi quá khứ. "Giờ đây chỉ mong sau thời gian được cải tạo, tôi có thể trở về làm lại cuộc đời. Mong vợ tha thứ cho tôi", 

Tại tiệc cưới, trong số những vị khách của Nguyên công an còn phát hiện có kẻ truy nã Nguyễn Đình Đàn, khi anh ta đưa vợ con dự tiệc. Công an bắt giữ Đàn ngay tại chỗ. Theo Đàn, trong thời gian trốn truy nã anh đã có vợ con và sống bằng nghề phụ hồ, buôn bán trái cây.

Chú rể bị bắt ngay trong ngày cưới vì tội… hiếp dâm
Trước ngày cưới, chú rể bị cơ quan công an bắt tạm giam để làm rõ hành vi “hiếp dâm” khiến người chứng kiến phát hoảng, cô dâu đau đớn tột cùng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn