"Nữ anh hùng" cứu người khi đang mặc váy cưới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - “Tôi không nghĩ rằng những gì chúng tôi làm là anh hùng. Nó chỉ là điều tất yếu chúng tôi có thể làm với tư cách là người làm trong ngành y".

Thông tin từ Daily Mail, Sarah Ray, một nữ y tá 29 tuổi đến từ Clarksville, Tennessee đã bỏ dở hôn lễ của mình để vội vã đến hiện trường vụ tai nạn sau khi được nhận tin báo rằng cha cô, bà và ông ngoại cô đã gặp tai nạn.

Được biết sau khi đám cưới của Sarah Ray và chồng là Paul diễn ra được 1 tiếng, thì bất chợt họ nhận được điện thoại nói rằng bố cô và ông ngoại cô dâu bị tai nạn. Vốn người bố chỉ định báo tin để con gái yên tâm tiếp tục tiến hành lễ cưới, vì ông sẽ không kịp có mặt dắt tay con gái mình đưa vào lễ đường như dự định.

Tuy nhiên, sau khi biết tin, cả cô dâu, chú rể và phù dâu, phù rể vốn đều là những người làm trong ngành y đã lập tức bỏ dở đám cưới để lao đến hiện trường vụ tai nạn. Sau khi nhập viện, rất may là bố và bà của Sarah chỉ bị thương nhẹ, còn ông của cô không hề hấn gì.

Sau khi những bức ảnh ghi lại cảnh Sarah Ray trong bộ váy cô dâu trắng tinh đang tận tình cứu người được đăng tải trên các trang mạng đã thu hút sự chú ý rất lớn của dư luận.

Cũng tương tự cách đây không lâu tại Trung Quốc, y tá một bệnh viện ở thành phố Đại Liên, tỉnh Liêu Ninh, hôm 21/9 bỏ dở buổi chụp hình để chạy về phía đám đông cách đó 30 m, People's Daily đưa tin. Một nam giới đuối nước được đưa lên bờ nhưng không ai biết cách cấp cứu.

Không chần chừ, Guo hồi sức tim phổi (CPR), trong lúc chờ nhân viên y tế. Trước đó, các nhân chứng trông thấy một nam giới đang vẫy tay và kêu cứu dưới biển. Khi được đưa lên bờ, nạn nhân đã bất tỉnh. 

codau-phunutoday-vn
"Cô dâu xinh đẹp nhất Trung Quốc"

"Môi anh ấy tím bầm, còn mặt thì nhợt nhạt. Trông có vẻ như bị đau tim đột ngột", Zhao, một trong những người tham gia giải cứu, cho hay. 

Dù đã nỗ lực, cả Guo và các bác sĩ đều không cứu được mạng sống của bệnh nhân. Nguyên nhân tử vong được cho là do đau tim.

Trong lúc cứu người, Guo bị rách váy cưới, hỏng lớp trang điểm và gãy cả móng. Hình ảnh y tá Guo, 25 tuổi, sau đó lan nhanh khắp mạng xã hội Trung Quốc. Dù cứu người không thành, Guo vẫn được gọi là "cô dâu xinh đẹp nhất Trung Quốc".

Suýt chết vì nuốt trọn cả chiếc điện thoại cùng 2 bộ sạc vào bụng
Suýt chết vì nuốt trọn cả chiếc điện thoại cùng 2 bộ sạc vào bụng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Một người đàn ông đã suýt tử vong sau khi… nuốt trọn cả một chiếc điện thoại di động cùng hai bộ sạc điện thoại vào bụng.
Vợ chồng dễ theo dõi nhau hơn nhờ smartphone
Vợ chồng dễ theo dõi nhau hơn nhờ smartphone
(Khám phá) - (Phunutoday) - Một lần đi nhậu nhưng nói dối vợ là ở lại công sở làm muộn, anh Khang ngỡ ngàng khi vợ nhắn tin nói cụ thể anh đang ngồi ở đâu kèm lời trách móc.
Hôn nhân không như lúc khi yêu được đâu em ạ!
Hôn nhân không như lúc khi yêu được đâu em ạ!
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Trước đây khi yêu em, anh chỉ mong em được vui vẻ, nên anh đưa em đi bất cứ nơi đâu anh thích, em thích.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn