Cô dâu bị sát hại: Người đàn ông dính máu đi ra từ phòng trọ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trước hôm vụ án mạng kinh hoàng được phát hiện, người dân thấy người tình bà L. đi qua khỏi nhà trọ với vết máu ở đùi.

Liên quan đến vụ trọng án cô dâu Nguyễn Thị Thái H. (19 tuổi, quê Nam Định) và mẹ mình là bà Đoàn Thị L. (40 tuổi) bị sát hại trước ngày cưới, sáng nay 15-11, Bộ Công an đã cử lực lượng phối hợp cùng Công an tỉnh Bình Dương tổ chức khám nghiệm tử thi, điều tra truy bắt hung thủ.

Bước đầu, cơ quan công an xác định một đối tượng nghi vấn từ trình báo của người dân. Đó là một người đàn ông khoảng 40 tuổi, làm nghề tự do, được cho là người tình của người mẹ và rất hay tới phòng trọ ăn uống, sinh hoạt tại đây.

Vào chiều hôm trước (13-11), người dân xung quanh còn thấy người đàn ông này đi qua khỏi nhà trọ với vết máu ở đùi. Tuy nhiên, khi đó người dân thấy cửa phòng đóng nên chưa nghi vấn nên không trình báo.

“Gã thanh niên này hậm hực đi ra và chửi thề. Vì T.A. đã qua lại với bà L. vài năm nay rồi nên mọi người không để ý, nghi ngờ gì”, chủ nhà trọ kể lại.

Theo nguồn tin riêng của PV Kiến Thức cho biết, chồng mất sớm, hai mẹ con bà L. dắt díu nhau từ Nam Định vào Bình Dương sinh sống và thuê căn phòng trọ rộng chừng hơn 10m2 tại khu phố Đông Chiêu (P. Tân Đông Hiệp, TX. Dĩ An, Bình Dương) để tá túc đã được hơn hai năm qua. Thường ngày, bà L. đi làm công nhân cho một công ty ở gần đây và có mối quan hệ tình cảm, thường xuyên qua lại với một người đàn ông tên Nguyễn T.A. (SN 1975, quê Thanh Hoá). Cả hai có mối quan hệ tình cảm được khoảng 2 năm nay, người này thường xuyên qua lại phòng trọ của mẹ con bà L. và có chìa khoá để mở cửa vào phòng.

Một số người dân sống tại khu vực cho biết, ông A. là một đối tượng bất hảo và rất ghen tuông. Mặc dù không sống chung với nhau nhưng người này thường xuyên qua lại phòng trọ của bà L. và nhiều lần xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi vã.

Người nhà nạn nhân gào khóc thảm thương.

Chị H. (bạn thân của nạn nhân Thái H.) cho biết: Nạn nhân đi làm ở công ty gần khu vực, tuy nhiên mấy hôm nay sắp ngày cưới nên ở nhà.

Chị Thái H. quen chồng mình được hơn 3 tháng và tính tới hôn nhân. Hai bên gia đình đã vào Bình Dương, ngày 15-11 sẽ chính thức tổ chức bỏ trầu và xin dâu về nhà chồng ở Hà Tĩnh, nhưng đến hôm nay thì xảy ra sự việc.

Chị H. còn cho biết thêm, nạn nhân Thái H. sinh sống cùng mẹ mình tại phòng trọ số 6, trên lầu từ lâu. Hai mẹ con đều làm công nhân, sống rất hiền và dường như không có xích mích với người ngoài.

Bà Đặng Thị Nhàn (44 tuổi, chủ khu nhà trọ nơi xảy ra án mạng) vừa khóc vừa nghẹn ngào nói: “Sự việc đau lòng quá, hai mẹ con họ sống ở trọ nhà tôi đã hơn 2 năm, họ sống tốt lắm. Mới hôm qua đây, hai mẹ con còn mượn sân của nhà tôi để mai tổ chức đám cưới. Hoa cưới hôm nay cũng được người ta chuyển tới, mọi thứ đã sẵn sàng rồi nhưng hôm nay lại là ngày đau buồn nhất của người thân con bé”.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Trẻ dễ vô sinh khi dùng bộ đồ lặn Trung Quốc
Trẻ dễ vô sinh khi dùng bộ đồ lặn Trung Quốc
(Xã hội) - (Phunutoday) - Các nhà khoa học đã phát hiện chất phthalate có thể gây vô sinh trong bộ đồ lặn dành cho trẻ em do Trung Quốc sản xuất.
Phát hiện 7 thi thể trẻ sơ sinh trong một ngôi nhà
Phát hiện 7 thi thể trẻ sơ sinh trong một ngôi nhà
(Xã hội) - (Phunutoday) - Ít nhất 7 thi thể trẻ sơ sinh đã được tìm thấy trong một ngôi nhà gây chấn động dư luận.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn