2 mệnh này trồng cỏ lan chi trong nhà cầu tài được tài, cầu lộc được lộc

( PHUNUTODAY ) - Tuy nhỏ bé nhưng theo phong thủy cỏ lan chi có thể giúp người trồng thu hút tiền tài, đặc biệt là những người hợp mệnh.

Không chỉ đơn thuần là một loại cây dùng trong trang trí nhà cửa, văn phòng, cây cỏ lan chi còn có tác dụng lọc không khí, thu tia bức xạ máy tính, thậm chí là giúp chữa bệnh. Trong phong thủy, cây cỏ lan chi cũng mang những ý nghĩa riêng.

Tác dụng của cỏ lan chi trong phong thủy

Biểu tượng cho sự bền bỉ

Cỏ lan chi có vẻ ngoài nhìn mỏng manh, nhẹ nhàng nhưng nó lại có sức sống dẻo dai. Vậy nên cỏ lan chi chính là đại diện cho sự kiên cường, bền bỉ, không chịu khuất phục trước khó khăn và không truy cầu danh lợi.

Xua đuổi khí xấu

Hình dáng của lá cây dài và nhọn nên cây được cho là có khả năng xua đuổi tà khí. Cỏ lan chi phù hợp để trồng trong nhà với mục đích xua đuổi ma quỷ, tà ma hay những điềm xấu.

Biểu tượng của sự phát tài, phát lộc

Phong thủy quan niệm cỏ lan chi mang lại phúc khí cho gia chủ ăn nên làm ra, đem lại tài lộc. Vậy nên loại cây này là lá bùa hộ mệnh cực kỳ tốt giúp đem lại hạnh phúc, may mắn và tài lộc vượng cho chủ nhân của nó.

Cây càng phát triển khỏe mạnh thì càng thu hút an khang, may mắn cho gia chủ. Nhất là với những người làm kinh doanh cây còn giúp làm ăn phát đạt, thuận buồm xuôi gió. Từ đó mang đến một cuộc sống an yên, hạnh phúc, no đủ.

Biểu tượng của lòng mến khách

Cây cỏ lan chi cũng được xem là biểu tượng cho sự hòa nhã, hiếu khách. Đặt chúng ở phòng khách, quầy tiếp tân, bàn giám đốc,… không chỉ giúp không gian căn phòng thêm tươi mới mà còn đại diện cho một lời chào.

Cây cỏ lan chi hợp mệnh gì?

Cỏ lan chi mang một màu xanh mướt vì vậy loại cây này được cho là hợp mệnh Thủy và mệnh Kim. Nếu như bạn thuộc 1 trong 2 mệnh này thì nên trồng một chậu trong nhà hoặc nơi làm việc để góp phần mang lại thành công cũng như tài lộc.

Nếu như trồng thủy sinh thì cây cỏ lan chi sẽ chỉ hợp với người mệnh Thủy.

Ngoài ra, người tuổi Mùi cũng được cho là hợp với loại cây phong thủy này. Hãy ưu tiên lựa chọn cỏ lan chi để trang trí nhà, phòng khách, phòng làm việc,… bởi vì chúng có thể đem lại may mắn, cơ hội phát triển sự nghiệp cho bạn.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link