Người tuổi này trồng cây lưỡi hổ như Rồng cưỡi mây: Kinh doanh đắc tài, tiền vào như nước, chẳng lo nghèo khổ

19:04, Thứ ba 17/10/2023

( PHUNUTODAY ) - Trong phong thủy những người thuộc tuổi này nếu trông cây lưỡi hổ thì cuộc sống vô cùng viên mãn giàu có.

Ý nghĩa của cây lưỡi hổ trong phong thủy là gì?

Theo các chuyên gia phong thủy, cây lưỡi hổ có tác dụng trừ tà trừ đi những khí độc trong nhà. Đặc biệt, cây lưỡi hổ còn giúp xua đuổi ma quỷ rất tốt và chống lại những điều không may mắn trong cuộc sống. Bên cạnh đó, nhìn bên ngoài cây lưỡi hổ giống như lưỡi kiếm thể hiện cho sự vững vàng tăng cường phúc khí cho gia chủ.

Bên cạnh đó, trong ngũ hành thì cây lưỡi hổ còn mang ý nghĩa cát tường, hình dáng của lá tựa như cây kiếm, bảo vệ bạn khỏi những điều tiêu cực và thu hút sự may mắn, thành công. Nhất là khi bạn đặt cây lưỡi hổ trong phòng khách hoặc trong công ty thì đó chính là điềm lành mang lại may mắn cho gia chủ.

cay luoi ho

7 tuổi hợp trồng cây lưỡi hổ càng trồng càng giàu có?

Xét về khoa học thì cây lưỡi hổ có màu xanh và vàng, đây cũng là những gam màu hợp với mệnh Kim và Thổ. Chính vì vậy, những ai thuộc mệnh Thổ và mệnh Kim trồng cây lưỡi hổ trong nhà sẽ giúp gia chủ may mắn, thành công cuộc sống may mắn hơn người. Đặc biệt, với những người tuổi Thổ và Kim trồng cây lưỡi hổ mà làm kinh doanh thì càng ngày càng giàu có lên như diều gặp gió.

Ngoài mệnh Kim và Thổ, cây lưỡi hổ còn phù hợp với những người tuổi Ngọ sinh năm: 1942, 1954, 1966, 1978, 1990, 2002, 2014.

Như vậy, những người sinh 7 năm này sẽ vô cùng giàu có đừng bỏ qua cây lưỡi hổ nhé, bởi càng trồng càng giàu có.

7-tuoi-trong-luoi-ho-rat-giau

Vị trí đặt cây lưỡi hổ hút lộc trong nhà

Cây lưỡi hổ không chỉ là cây phong thủy mà còn là cây may mắn cho gia đình bạn. Nhưng để phát huy vai trò may mắn thì bạn nên lựa chọn nơi đặt cây lưỡi hổ phù hợp. Đặc biệt trong phong thủy thì vị trí đặt cây cực kỳ quan trọng.

Theo đó, cây lưỡi hổ thích hợp đặt trên bàn làm việc hoặc trên bàn uống nước ở phòng khách mang lại nhiều may mắn cho gia đình bạn. Đặc biệt, với nhưng người kinh doanh thì phòng khách chính là bộ mặt thể hiện sự may mắn thuận lợi của chủ nhà.

Ngoài ram khi chăm sóc cây lưỡi hổ bạn nên chú ý loại cây này không thích nước nên tưới nhiều sẽ làm cây héo úa dễ bị chết dần chết mòn. Bạn chỉ nên lâu lâu mới tưới một chút nước thì sẽ tốt hơn. Đặc biệt cây lưỡi hổ ít khi nở hoa nhưng nếu nở hoa thì chắc chắn đó là điềm báo may mắn cho gia đình bạn. 

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Min Min