2 mẹo đeo túi cải thiện vóc dáng tuyệt đối lại cộng điểm sành điệu cho nàng

( PHUNUTODAY ) - Những cách đeo túi xách sau đây không chỉ giúp bạn có được vẻ ngoài ấn tượng và hack dáng.

Không dùng túi có quai đeo quá dài

Một chiếc túi có phần quai đeo quá dài dễ tạo cảm giác lôi thôi, thừa thãi khiến cơ thể bạn trông như thấp đi đáng kể, mọi cử động kém tự nhiên, kém linh hoạt hơn. Bạn cần tìm loại túi có quai đeo ngắn. Với túi đeo chéo, loại có kích cỡ vừa phải và quai có độ dài ngang hông là kiểu dáng lý tưởng, tiện lợi mà không "nuốt" dáng của bạn.

deo-tui-3-e1634270092578

Túi quai ngắn đeo một bên vai sẽ để lộ được những đường cong cơ thể, tạo cảm giác "trên ngắn - dưới dài" - kéo chân vi diệu. Trong khi đó, một chiếc túi to bản với dây quá dài lại không làm được điều đó.

2

Túi đeo chéo/túi kẹp nách của thập niên 90 đã trở lại và chiếm lĩnh làng thời trang. Kiểu dáng nhỏ gọn, tinh giản về độ dài cũng giúp đây trở thành item "hack" dáng.

Nếu dây đeo bạn mua quá dài, bạn có thể sử dụng phương pháp để rút ngắn nó bằng cách thay đổi chốt của dây đeo hoặc nếu không có chốt, bạn có thể giấu một phần dây xích bên trong bằng cách buộc chúng lại với nhau. Tuy nhiên, phương pháp hữu hiệu nhất là bạn vẫn nên suy nghĩ kỹ trước khi mua túi, đó là nên chọn những chiếc túi có độ dài tùy chỉnh (cả ngắn và dài).

Cầm túi trên tay

Cách đeo túi xách với chiếc váy rất phổ biến, đặc biệt là ở các phụ nữ. Nó đồng thời tự nhiên và sang trọng, đó là một sự kết hợp hiếm có. Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh cũng là một quý cô thích diện đồ phụ kiện với chiếc túi bắt mắt này. Đối với những thiết kế không thể thay đổi độ dài, các quý cô nên mang túi có quai hoặc đeo quai ngắn ở khuỷu tay với quai ngắn sẽ khiến bộ đồ trở nên thanh lịch và gợi cảm hơn rất nhiều.

d

Nếu có thể, hãy giấu phần dây đeo vào bên trong túi hoặc tháo rời nếu cần. Đây là cách đơn giản nhưng hiệu quả nhằm làm mới diện mạo trong tích tắc.

cc

Không có sự xuất hiện của chiếc dây đeo dài thượt nối liền từ vai cho tới hông vóc dáng sẽ cải thiện hơn. Với cách cầm chiếc túi trên tay, trông bạn sẽ trở nên quý phái và cuốn hút hơn gấp nhiều lần. Một chi tiết nhỏ, nhưng chắc chắn sẽ làm tăng vẻ ngoài tổng thể cho quần áo của bạn.

b

Thay vì đeo túi trên vai, các ngôi sao lại cầm nó trên tay để vẻ ngoài sang trọng, chuyên nghiệp hơn. Đây cũng là kỹ thuật phổ biến nhất mà nhiều ngôi sao nổi tiếng, chính trị gia hay áp dụng.

Túi xách chỉ có thể mang theo sẽ gây nhiều căng thẳng cho cổ, vai, khuỷu tay và cổ tay cũng như lưng và vai của bạn. Thiết kế túi đeo thắt lưng, ba lô hoặc các vật dụng tương tự khác là lựa chọn tốt nhất để tránh các vấn đề về khớp vì trọng lượng sẽ được phân bổ khắp lưng và eo dưới, cả hai đều là những vùng cơ thể khỏe hơn.

Theo:  xevathethao.vn copy link