Ngọc Châu nhẹ nhàng đáp trả khi bị anti fan chê nhan sắc như phẫu thuật thẩm mỹ

( PHUNUTODAY ) - Nàng hậu vẫn không tránh khỏi việc bị khán giả quốc tế tìm ra khuyết điểm trong bộ ảnh có phần không được xuất sắc.

Mới đây, người hâm mộ Việt Nam không khỏi bức xúc khi khán giả Thái Lan dành những lời nhận xét không hay cho nhan sắc Ngọc Châu. Fan nước bạn còn cho rằng nàng hậu Tây Ninh có đụng chạm dao kéo. Trước những lời đồn đoán vô căn cứ, Ngọc Châu đã đăng tải đoạn video hậu trường, chứng minh nhan sắc không hề “ảo lỗi” như bộ ảnh.

Empty
Empty

 Nàng hậu còn thoải mái trả lời bình luận khi fan cho rằng những ảnh được đăng tải có phần bị kém sắc: “Ảnh cũng có đôi lúc đẹp cũng có đôi lúc không đẹp, có sao đâu nè”.

Bên dưới phần bình luận, nhiều fan sắc đẹp Việt nhận định có lẽ do ekip chụp ảnh cho Ngọc Châu dùng kính áp tròng sáng màu cộng thêm việc tạo khối chưa hợp lý nên nhan sắc lên ảnh có phần hơi lạ. 

Nguyễn Thị Ngọc Châu là tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Trước đó, Ngọc Châu từng đoạt quán quân Vietnam’s Next Top Model 2016. Người đẹp 9X tiếp tục thi và đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018. Năm 2019, Ngọc Châu thi Miss Supranational 2019 và xuất sắc lọt vào top 10 chung cuộc cùng giải thưởng phụ Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 từng chia sẻ rằng cơ duyên đưa cô đến với công việc người mẫu cũng rất tình cờ. Đó là một buổi chiều muộn, các bạn sinh viên thiết kế thời trang đi tìm nhờ người mẫu trình diễn trang phục của họ. Họ đã đi tìm từ sáng sớm đến chiều tối mà vẫn chưa tìm được. Ngọc Châu năm ấy đang là sinh viên cuối năm thứ hai.

ngoc-chau-4647-1656193136-ngoisaovn-w900-h1350-ngoisaovn-w580-h870-ngoisaovn-w580-h870

“Lúc đó, Châu đồng ý ngay. Thời điểm tham gia Vietnam’s Next Top Model 2016 vì Châu thích quá và cũng nhận ra đây là con đường ngắn nhất để thực hiện đam mê trở thành người mẫu nên lấy hết can đảm đăng ký tham gia” - Ngọc Châu trải lòng trong chương trình.

Từ nhỏ Ngọc Châu đã là cô bé hiểu chuyện và tự lập. Ngọc Châu được mẹ tin tưởng ủng hộ. Tuổi thơ khó khăn, cơ cực là một trong những động lực giúp cô nỗ lực hoàn thiện bản thân hơn mỗi ngày. Trong một chương trình truyền hình, mẹ của Ngọc Châu từng tâm sự rằng cuộc đời bà đã quá khổ, bởi vậy dù có phải làm lụng cực nhọc đến mấy, bà cũng cố gắng dành dụm chút gì đó làm “của hồi môn” cho con gái sau này.

Theo:  xevathethao.vn copy link