Thương Tín lên tiếng khi bị nghi ngờ dùng chất kích thích sau loạt ảnh ngồi gục trên phố

( PHUNUTODAY ) - Thương Tín phủ nhận dùng chất kích thích, sau khi hình ảnh ông ngồi gục trên phố do bị choáng vài ngày trước gây chú ý.

Sáng 27/11, mạng xã hội lan truyền video người dân ghi lại cảnh Thương Tín ngồi bệt ở chân cầu vượt với gương mặt thất thần. Nhiều người nghi ngờ ông sử dụng chất gây nghiện. Người phát ngôn của Thương Tín - nhạc sĩ Tô Hiếu - nói: "Tôi khẳng định không có chuyện đó. Sau khi bị đột quỵ, anh quyết tâm làm lại cuộc đời, tập trung hơn vào công việc, quan tâm đến sức khỏe, nói không với các chất kích thích".

lan-truyen-hinh-anh-ns-thuong-tin-ngoi-that-than-2-ngoisaovn-w1134-h1440

Nhạc sĩ cho biết sự cố diễn ra vài ngày trước. Lúc đó, đang chạy xe máy, diễn viên bỗng lảo đảo, mặt mũi choáng váng. Nghi chứng cao huyết áp tái phát, ông phải dừng xe, ngồi nghỉ một lúc. Được người dân dìu vào một khách sạn gần đó, diễn viên dần bình phục.

Thời gian cách đấy không lâu, ông được người quen là nhạc sĩ Tô Hiếu giúp đỡ. Nhạc sĩ Tô Hiếu tiết lộ Thương Tín đang ở nhà mình. Tô Hiếu biết mọi chuyện ồn ào từng xảy đến với diễn viên Thương Tín những năm gần đây nhưng anh không quá bận tâm. Với anh, điều quan trọng là Thương Tín tuổi cao sức yếu, trong người có bệnh, cần được đùm bọc. 2 tháng qua, Tô Hiếu giấu kín chuyện Thương Tín ở nhà mình. Anh muốn ông được yên ổn, tránh có người tìm đến quấy rầy. 

Theo Tô Hiếu, tính cách Thương Tín cũng thay đổi nhiều. Ngày nào ông cũng nói cảm ơn nhạc sĩ Tô Hiếu cưu mang mình. Thương Tín biết lắng nghe, suy nghĩ cũng thông thoáng hơn. Điều Tô Hiếu lo lắng là diễn viên Thương Tín không chịu đi bệnh viện kiểm tra sức khỏe. Mỗi khi anh và Thanh Tùng đề nghị, ông lại gạt phắt, phủ nhận chuyện có bệnh.

mang-xa-hoi-lai-lan-truyen-hinh-anh-thuong-tin-ngoi-that-than-tren-ve-duong-4-ngoisaovn-w580-h600

"Có lẽ anh ấy sợ đi khám sẽ phát hiện nhiều bệnh trong khi mình lại không có tiền điều trị, trở thành gánh nặng. Hiện tại, nhìn bên ngoài thì anh rất ổn, khỏe mạnh", nhạc sĩ nói. Ngoài ra, Tô Hiếu và Thanh Tùng cũng rất quan tâm chuyện diễn viên Thương Tín có dấu hiệu bị lẫn. Anh kể: Anh ấy thỉnh thoảng quên này quên nọ. Có những chuyện anh vừa nói xong, sau đó nói lại 2 - 3 lần".

Động lực để Thương Tín nỗ lực hơn là vì tương lai của con gái nhỏ. Ông cho biết mọi thứ đang khởi sắc với ông. Có một người bạn cũng đang muốn mời làm đạo diễn phim: "Hiện khâu mua kịch bản cũng đã tiến hành. Tôi vui vì bạn bè thân thiết vẫn thương và giúp đỡ mình".

Theo:  xevathethao.vn copy link