Song Hye Kyo có đến 4 kiểu tóc mái đẹp xuất sắc vừa hack tuổi vừa xinh tươi

( PHUNUTODAY ) - Cô có sương sương 4 ý tưởng rất thú vị, giúp bạn dễ dàng đưa ra được lựa chọn để "lột xác" nhan sắc.

Là một trong những mỹ nhân đình đám xứ Hàn, style tóc của Song Hye Kyo đều có tầm ảnh hưởng rộng khắp. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một kiểu tóc có mái thật đẹp xinh thì ngắm Song Hye Kyo, ta đã tìm thấy sương sương 4 ý tưởng thú vị sau.

Tóc mái rèm cửa

Ngay cả trước khi tóc mái rèm cửa trở thành cơn sốt, Song Hye Kyo đã áp dụng kiểu tóc này. Tóc mái rèm cửa được chia đôi ở chính giữa, tỉa tót dài dần về phía mang tai, tạo thành hình rèm cửa giúp định hình gương mặt. Mái tóc này mang đến sự nữ tính, yêu kiều và có chút gì đó cổ điển, thanh lịch. Khi kết thân với tóc mái rèm cửa, Song Hye Kyo để tóc lửng sóng nhẹ, hoặc tóc lửng rối bời một chút, tất cả những lựa chọn này đều rất thời thượng.

Empty

Tóc dài mái mưa

Song Hye Kyo đã từng kết thân hồi đóng "Gió Mùa Đông Năm Ấy". Dù nhiều người để tóc này bị dừ đi nhưng Song Hye Kyo thì không hề hấn gì, trái lại còn rất ngọt ngào, trẻ trung nhờ phần tóc mái thời thượng. Để hoàn thiện vẻ ngoài thật cuốn hút, bạn có thể uốn sóng nhẹ và nhuộm nâu như Song Hye Kyo.

Empty

Tóc ngắn mái bằng

Đây chính là tóc ngắn đẹp nhất của nữ minh tinh này. Với phần tóc được tỉa ôm nhẹ vào gương mặt, có độ mượt mà, bóng khỏe cùng phần mái lưa thưa chuẩn trend, kiểu tóc ngắn mái bằng đã đem đến cho Song Hye Kyo vẻ ngoài hết sức tươi trẻ, ngọt ngào. Kiểu tóc này không kén mặt lại có tác dụng nâng tầm nhan sắc tốt, bạn nên tham khảo Song Hye Kyo ngay.

Empty

Tóc lửng mái mưa

Tham gia bộ phim "Hậu Duệ Mặt Trời", kiểu tóc của cô cũng để lại dấu ấn trong lòng khán giả. Kiểu tóc lửng tỉa layer, cắt mái mưa này sẽ giúp chủ nhân có được diện mạo rất nhẹ nhàng. Tóc mái mưa là tóc mà nhiều người chinh phục được, lại khá hợp với mùa hè vì nhẹ nhàng, mát mẻ, và không khiến bạn phải "xén" tóc quá nhiều.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link